Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Một chuyện tình viên mãn của cặp đôi game thủ CACK

06-10-2016

Chư vị thân mến,

 

Tình yêu luôn sẵn sàng làm lỡ nhịp trái tim vào những khoảnh khắc bất ngờ nhất. Ở tại thế giới kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh, tình yêu ấy có thể bắt nguồn từ những hoạt động thường ngày trong trò chơi như: Chàng dẫn nàng đi tung hoành Cấm Địa, hay những lần cùng nhau vận tiêu ở thành Tô Châu hoặc những buổi chiều tà bên nhau đi ngắm cảnh giữa cánh đồng hoa.

 

 

Và rồi cứ thế, cứ thế, … đôi trai tài gái sắc .JohnnyB. - .HeraB. đã phải lòng nhau tự bao giờ không hay. Để rồi từ đó về sau, họ đã luôn sát cánh bên nhau trải nghiệm vùng trời rộng lớn tại Cửu Âm Chân Kinh, cùng nhau xông pha chiến trường, công thành đoạt đất…

 

 

Quen nhau một thời gian, họ nhận ra rằng tình yêu nơi trái tim mỗi người ngày càng được vun đắp lớn mạnh thêm. Đôi trai gái này đã luôn ao ước trời cao sẽ chứng nhân để họ là của nhau mãi mãi. Cùng với tính năng kết hôn tại game Cửu Âm Chân Kinh như là một nơi minh chứng cho tình yêu của họ, sau những ngày tháng bên nhau họ đã chọn cho mình một lễ cưới ấm cúng tại nơi đây và chính thức trở thành vợ chồng ở thế giới ảo.

 

 

Hai nhân vật chính của chúng ta có tên thật là Trần Thế Bảo và Võ Thị Thái Bình (Trần Thế Bảo sinh ra và lớn lên ở TP Hồ Chí Minh, Thái Bình sinh ra và lớn lên ở TP Đà Nẵng). Đôi bạn trẻ này quen nhau trong một lần giao dịch mua bán trong game. Trong lúc .JohnnyB. rao bán Yên Ngựa Đôi tại Thành Đô, thì .HeraB. đã pm đồng ý mua tuy nhiên vẫn chưa hề biết cách sử dụng.

 

Vốn sẵn tính hào phóng, nghĩa hiệp nên .JohnnyB. đã ra tay hướng dẫn cho .HeraB. cách sử dụng và rồi từ một cuộc giao dịch mua bán đã bén duyên cho đôi trai gái làm quen với nhau. Kể từ đó, cư dân 5 thành lớn của Cửu Âm Chân Kinh luôn thấy cặp nam thanh - nữ tú đi cùng nhau không rời.

 

 

Hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ trước tình cảm của đôi bạn trẻ, nhưng đâu đó không ít FA cũng hơi gato khi chứng kiến cảnh thân mật của 2 người. Không chỉ dừng lại ở thế giới game online, sau 1 năm quen nhau họ quyết định sẽ chính thức gặp nhau ở Đà Nẵng. Và đó cũng là một trong những kỉ niệm khó quên nhất của Thái Bình khi trong lần gặp gỡ đầu tiên của hai người lại có thêm sự góp mặt của bố mẹ Thế Bảo.

 

Thế Bảo chia sẻ: Tình cảm trong game rất khác với tình yêu đời thực, ở Cửu Âm Chân Kinh mình mạnh mẽ, bạo miệng là thế, vậy mà ra bên ngoài tất cả bản lĩnh dường như tan biến hết trước sự dễ thương của Thái Bình. Thật may cô ấy đã hiểu cho, để rồi tình yêu của chúng mình đã song hành ở cả hai thế giới thực và ảo.

 

Bằng những ấn tượng đẹp đẽ và tình yêu chân thành mà họ đã sớm dành cho nhau từ trước đó, sau 2 năm 2 tháng hẹn hò, đôi trai tài gái sắc đã quyết định bên nhau trọn đời bằng một lễ cưới tràn đầy hạnh phúc tại White Palace ở quận Phú Nhuận – TP HCM. Cả 2 vợ chồng đều hết sức hạnh phúc khi 2 lần được làm cô dâu chú rể - một lần trong game và lần quan trọng nhất ở đời thực trước sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp và bà con hai họ. 

 

 

 

Khi được dịp chia sẻ thêm về Cửu Âm Chân Kinh, Thế Bảo nói rằng anh vô cùng thích thú các hoạt động trong game, nó có thể giúp tập trung được mọi người lại cùng nhau và cám ơn CACK đã làm cầu nối cho vợ chồng mình.

 

Không những thế, anh còn có một lời nhắn nhủ vô cùng đáng yêu đến toàn thể cộng đồng game thủ CACK, đó là: "Vẫn còn rất nhiều cặp đôi khác cũng đã đến được với nhau chứ không chỉ riêng vợ chồng mình. Cho nên những cặp đôi nào vẫn đang còn lăn tăn thì hãy luôn cho bản thân mình và người yêu một cơ hội, để ít nhất sau này sẽ không có gì để hối hận. Chúc các bạn may mắn"

 

Theo ghi nhận, hiện nay trong thế giới Cửu Âm Chân Kinh đã có hàng ngàn cặp tình nhân đăng ký chờ Nguyệt Lão se duyên. Bên cạnh đó đông đảo game thủ khác cũng đang ngóng chờ chữ “duyên” gõ cửa trái tim mình. 

 

Hãy cùng đón xem cặp đôi tiếp theo sẽ xuất hiện tại Cửu Âm Chân Kinh nhé!

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code