Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Lý do thực sự khiến Cô Cô - Dương Quá nổi danh giang hồ?

19-03-2016

Dù Cô Cô - Dương Quá trong các tiểu thuyết, trên phim ảnh hay trong Cửu Âm Chân Kinh họ đều là cặp đôi "kim đồng ngọc nữ" trong lòng fan kiếm hiệp Kim Dung.

 

 

 

 

Chuyện tình Cô Cô - Dương Quá phiên bản ingame

 

Võ công thuộc hàng cao thủ

 

Có lẽ đã là fan kiếm hiệp thì ai cũng biết, Cổ Mộ phái được tổ sư bà bà Lâm Triều Anh do quá yêu Vương Trùng Dương dẫn đến hận mà sáng lập. Về võ công mà nói thì bà cũng thuộc hàng cao thủ trong giang hồ, sánh ngang với Toàn Chân Giáo.

 

Vì vậy, chẳng có gì là lạ khi Tiểu Long Nữ - chưởng môn đương nhiệm của Cổ Mộ cũng được xếp vào hàng xuất chúng. Cộng thêm ngoại hình xinh xắn, thoát tục, Tiểu Long Nữ đã khiến không biết bao chàng trai phải siêu lòng và được tôn làm "Thánh nữ".

 

 

Tiểu Long Nữ đầy thoát tục

 

Về Dương Quá, xét cho cùng thì anh ta cũng thuộc hàng con ông cháu cha, bản tính thông minh nên khả năng lĩnh hội võ học thuộc vào hàng hiếm. Cùng với đó là bản tính cương trực, được nhiều người yêu mến nên chàng ta có cơ duyên được các cao thủ khét tiếng giang hồ như Hồng Thất Công, Hoàng Dược Sư, Âu Dương Phong,... truyền thụ cho toàn tuyệt học giang hồ.

 

Trong đó phải kể đến Đả Cẩu Bổng Pháp, Ngọc Tiêu Kiếm Pháp, Cửu Âm Chân Kinh,... một trong những võ công giúp Dương Quá trở thành Tây Cuồng. Nhưng quan trọng nhất vẫn là Ngọc Nữ Tâm Kinh do chính Cô Cô truyền dạy.

 

 

Dương Quá cùng chim Điêu trong CACK

 

Có thể giỏi võ, đánh đông đánh tây, sở hữu toàn tuyệt học giang hồ như vậy thì ai không mong một lần được làm Cô Cô hay Dương Quá chứ.

 

Hết mình vì chính nghĩa

 

Về phần này thì khỏi phải nói. Tuy Cô Cô là người lãnh đạm thật, không quá quan tâm đến thế sự nhưng Cô Cô căm ghét cái xấu và sẵn sàng bạt tai tên Triệu Chí Kính bất cứ lúc nào. Còn Dương Quá, không hổ danh là anh hùng kiếm hiệp Tây Cuồng, anh là người sẵn sàng xả thân vì nghĩa, cứu giúp người khác. Cũng vì vậy mà có bao bóng hồng theo đuổi, dẫn đến không ít hiểu lầm cho Cô Cô.

 

 

Dương Quá vừa đẹp trai, giỏi võ lại chính trực

 

Chuyện tình đầy chông gai

 

Có lẽ, chuyện tình của Cô Cô và Dương Quá là một trong những chuyện tình đẹp nhất mà cũng khiến cho người xem rơi nước mắt nhiều nhất. Vốn là thầy trò nên việc nảy sinh tình cảm của hai người bị người trong giang hồ phản đối, thậm chí gây chuyện để chia rẽ họ.

 

Nhưng vượt qua mọi rào cản, sum họp rồi lại chia ly, cuối cùng sau 16 năm chia cách, họ vẫn đến được với nhau, khiến cho bao con tim fan kiếm hiệp thổn thức.

 

 

Khinh công đôi lần đầu tiên xuất hiện trong CACK

 

Như vậy, lý do thực sự khiến cặp đôi Cô Cô - Dương Quá nổi danh giang hồ không chỉ là vì họ giỏi võ, họ chính nghĩa hay chỉ vì họ có chuyện tình đẹp mà bởi họ hội tụ đủ tất cả các yếu tố trên. Nhờ vậy và họ vừa có thể chiều lòng những fan kiếm hiệp đam mê võ công lại vừa khiến các nữ anh hùng rơi lệ.

 

Nhưng câu chuyện của họ không kết thúc, nó đang được nhen nhóm và lại chuẩn bị bùng cháy trong Cửu Âm Chân Kinh trong tháng 3 này. Và game thủ chính là người sẽ viết tiếp câu chuyện này. Dương Quá cụt tay đã là chuyện quá xưa rồi, Dương Quá trong Cửu Âm Chân Kinh có đủ cả 2 tay để ôm Cô Cô cùng chim Điêu nhé.

 

Trở thành Cô Cô - Dương Quá thực sự tại đây: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code