Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Lộ diện các cao thủ Long Tranh Hổ Đấu mùa 2

27-05-2015

Không chỉ thể hiện những màn so tài đẳng cấp, kỹ năng PvP chuyên nghiệp và sự phối hợp ăn ý của các thành viên chiến đội, sức mạnh của các thế lực bang hội trong game, Long Tranh Hổ Đấu còn thêm một lần nữa khẳng định quyết tâm “esport” hóa dòng game kiếm hiệp của Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2).

 

 

Những trận đấu đầy kịch tính

Sau loạt trận đầu tiên ở máy chủ Hấp Tinh Đại Pháp, các chiến đội thi đấu tiếp theo có cơ hội quan sát, đúc rút kinh nghiệm trong chiến thuật thi đấu để hoàn chỉnh hơn về lối đánh, cách sắp xếp đội hình.

 

Show đội hình trước khi vào trận

 

Ở máy chủ Qùy Hoa Bảo Điển, không ngoài dự đoán của đa số game thủ, các thế lực mạnh như Hào Kiệt, Sát Thần… nhanh chóng thể hiện sức mạnh bằng hàng loạt trận thắng ở vòng ngoài, thẳng tiến đến chung kết.

 

“Tiến lên!”

 

Trận chung kết giữa 2 chiến đội của Hào Kiệt và Sát Thần được tường thuật trực tiếp thu hút đông đảo game thủ theo dõi, cống hiến những màn so tài đẳng cấp, và chiến thắng hết sức thuyết phục đã thuộc về chiến đội ST-Omega1 của bang Sát Thần.

 

Tình hình hết sức gay cấn

 

Loạt trận mới nhất vừa kết thúc ở máy chủ Đào Hoa Đảo cũng máu lửa không kém các máy chủ trước. Mặc dù được đánh giá là sinh sau đẻ muộn, nhưng hào kiệt ở máy chủ Đào Hoa Đảo vẫn chứng tỏ được sức mạnh “hậu sinh khả úy” với lực lượng hùng hậu và kỹ năng PvP tuyệt vời.

 

Tâm Phật Chưởng buff cho toàn team

 

Chiến đội Hội Phụ Nữ của bang LittleMaster đã dành ngôi vô địch xứng đáng ở loạt trận này. Được biết, mặc dù là cái tên còn khá mới nhưng LittleMaster lại là nơi hội tụ của các cao thủ bậc nhất ở máy chủ Đào Hoa Đảo.

 

Huyết Sát Đao Pháp thể hiện sức mạnh

 

Xét về võ công, Tâm Phật Chưởng vẫn là “át chủ bài” của các chiến đội nhờ khả năng công, thủ và hỗ trợ chiến đội hết sức toàn diện. Cửu Cung Kiếm Pháp, Huyết Sát Đao Pháp… cũng là lựa chọn không thể thiếu nhờ tầm đánh rộng, khả năng khống chế cực cao. Tất cả được vận dụng, kết hợp nhuần nhuyễn tạo nên những màn so tài mãn nhãn, đầy kịch tính và bất ngờ.

 

Tiếp nối chặng đường “esport hóa” dòng game kiếm hiệp

Hằng năm, hàng loạt các giải đấu lớn nhỏ trong nước vẫn được CACK2 đều đặn tổ chức để tạo điều kiện cho game thủ giao lưu học hỏi, trau dồi kỹ năng, đồng thời tuyển chọn nhân tài tham dự các giải đấu quy mô không kém gì các giải đấu dành cho game MOBA ở tầm khu vực.

 

Giải đấu Đại Hội Cửu Âm lần 1

 

Với kho tàng võ học đồ sộ, lối chơi PvP dựa trên kỹ năng cá nhân, trình độ phối hợp, sáng tạo các combo chiêu thức cực kỳ linh hoạt của người chơi, các đấu trường của CACK2 luôn thể hiện được đẳng cấp và độ chuyên nghiệp cực cao.

 

Game thủ thỏa sức thể hiện kỹ năng trong CACK2

 

Mùa giải Long Tranh Hổ Đấu lần này một lần nữa khẳng định cho xu hướng “esport” hóa dòng game kiếm hiệp. Với CACK2, game thủ hoàn toàn có thể hi vọng về cơ hội được thể hiện mình trên một đấu trường tầm cỡ quốc tế, ngang hàng với các đấu trường lớn dành cho game MOBA hiện nay - điều mà không mấy game online thuộc dòng kiếm hiệp dám nghĩ tới.

 

Đấu trường 9CIC do Cubinet tổ chức dành cho các nước Đông Nam Á

 

Vẫn còn một vòng đấu cuối dành cho máy chủ Di Hoa Cung diễn ra vào cuối tuần này, nhưng qua những loạt trận vừa diễn ra, Long Tranh Hổ Đấu xứng đáng là một đấu trường chất lượng để các cao thủ Cửu Âm thể hiện khả năng của mình. Theo chia sẻ từ NPH GOSU, game thủ CACK2 sẽ còn được trải nghiệm nhiều giải đấu quy mô hơn nữa , không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước mà còn ở tầm cỡ quốc tế trong thời gian sắp tới.

 

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code