Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Huyền thoại Phương Nam tập 16, 17

24-02-2015

Độc Cô Cầu Bại cũng đã chính thức xuất hiện.

  

Huyền Thoại Phương Nam tập 16, 17

 

Trong tập tiếp theo của bộ phim Huyền Thoại Phương Nam, Lý Thường Kiệt đã sử dụng bài thơ thần Nam Quốc Sơn Hà kết hợp cùng kế long thần tuyên thiên mệnh. Bằng cách bố trí hàng trăm mãnh thú khắp nơi từ kinh thành ra đến chiến trường tạo nên những tiếng vang uy vũ trong đêm, sau đó Trương Hống cùng Trương Hát dùng thiên lý truyền âm ngân vang bài Nam Quốc Sơn Hà.

Vó ngựa phương Nam rầm rầm tựa đất trời rung chuyển, khiến cho toàn quân Tống hoảng hốt, khiếp sợ. Lý Thường Kiệt từ đó đánh vào cánh Tây quân Tống, tức doanh trại của Triệu Tiết, sau đó thừa thắng đánh liên tục sang phía Đông, giành chiến thắng oanh liệt trong trận Như Nguyệt, để từ đó ra đề nghị giảng hòa với quân Tống.

 

 

Về phía Lý Thiên Vân, sau khi tẩu hỏa nhập ma đã bị Dương giáo chủ nắm được điểm yếu và dụ dỗ trở thành tân giáo chủ Ma Giáo với mục tiêu trở thành chí tôn của võ lâm. Tuy Lý Thiên Vân đã ra tay trợ giúp triều đình đánh đuổi ngoại xâm nhưng đó cũng là một cách để cậu ta gia tăng thêm sát khí của hàn băng đao, khiến cho hàn băng đao cùng huyết ma chân khí dung hòa làm một, từ đó trở thành thiên hạ đệ nhất.

 

 

Các chân nhân đứng đầu Thúy Sơn – Môn phái mạnh nhất phương Nam bấy giờ - đã nhìn thấy được một tương lai tăm tối của Võ Lâm phương Nam nên đã cử Thiên Vũ sang phương Bắc tìm cao tăng Thiếu Lâm Tự và Độc Cô Cầu Bại giúp đỡ.

Tuy nhiên, tình hình võ lâm phương Bắc cũng rối ren không kém, lại cộng thêm hai nước mới giao tranh, vị cao tăng duy nhất biết được Dịch Cân Kinh không thể đến phương Nam trợ giúp, ông đã dạy Phá Ma Chú cho Thiên Vũ hy vọng cậu ta có thể tự mình cứu lấy Thiên Vân.

 

 

Cuối tập phim, Lý Thiên Vũ ở đất Tống vừa tìm thấy Độc Cô Cầu Bại, còn ở đất Việt thì “Đệ Nhất Phương Nam” cùng Thiên Vân vừa bước lên võ đài sinh tử, quyết một mất một còn!

 

Tập 16 và 17 Huyền Thoại Phương Nam của nhóm KAITOKL ra mắt 12/02/2015.

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code