Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Huyền Thoại Phương Nam (tập 13)

10-08-2014

Những trận chiến mở màn quyết liệt đã và đang diễn ra, một nhân vật bí ẩn mới xuất hiện với biệt danh "Thiên Hạ Đệ Nhất" và phải chăng, Lý Thiên Vân đã tìm ra cách hóa giải Độc Cô Cửu Kiếm? Đó là những diễn biến trong tập 13 của bộ phim Huyền Thoại Phương Nam.

 

Các cao thủ trung nguyên cùng quân đội nhà Tống tiến như vũ bão về kinh thành Thăng Long mặc cho sự kiên cường kháng cự của các tướng lĩnh Đại Việt ở phía Bắc. Lúc này, toàn quân Đại Việt gồm cả Cấm Vệ Quân dồn hết tâm trí sức lực cho trận chiến chống quân xâm lược.

 

 Huyền Thoại Phương Nam tập 13 - Độc Cô Cửu Kiếm đã có cách hóa giải?

 

Đội Cấm Vệ của Lý Thiên Vân nhận nhiệm vụ phối hợp cùng Lý Kế Nguyên tập kích cánh quân thủy của quân Tống và với trên dưới 10 trận tập kích, họ đã khiến thủy quân Tống phải án binh bất động, làm thất bại kế hoạch hợp vòng chiến lược của Quách Quỳ, buộc đạo quân của Quách Quỳ, Triệu Tiết phải mở các đợt tấn công vượt sông Như Nguyệt mà không có sự hỗ trợ của thủy quân.

 

Bên cạnh đó, Huyết Ma Đao của Thiên Vân lại có một bước chuyển mới, biến hoa Đao - Kiếm có thể hóa giải Độc Cô Cửu Kiếm? Không rõ là lành hay dữ nhưng đã buộc Thiên Vân một lần nữa nhờ đến sự trợ giúp của các cao nhân Thúy Sơn phái. Lần này, Thiên Vân được đưa đến gặp một người được mệnh danh là "Thiên Hạ Đệ Nhất".

 

Liệu "Thiên Hạ Đệ Nhất" là ai? Ông ta sẽ giúp gì được cho Thiên Vân? Ma Giáo sẽ có những hành động gì khi đang đứng trước một thời cơ tốt đến thế? Cùng đón xem các diễn biến tiếp theo trong tập 14 nhé!

 

Tham gia thảo luận về Huyền Thoại Phương Nam tập 13 tại đây.

 

Một số hình ảnh trong tập 13:

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code