Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hồi hộp dõi theo bước chân hai tuyển thủ sang Malaysia thi đấu giải SEA 2018

16-11-2018

Trước đó, trong buổi offline 2 miền được tổ chức vào ngày 04/11 vừa qua đã có gần 400 game thủ Cửu Âm Chân Kinh đến tham dự khiến không gian tại hai điểm tổ chức trở nên chật kín.

 

Offline tại tp Hà Nội

 

Offline tại tp Hồ Chí Minh 

 

Không chỉ là một buổi offlline giao lưu đơn thuần, buổi offline Cửu Âm Chân Kinh diễn ra cùng ngày tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh cũng chính là ngày hội tuyển chọn cao thủ tham dự giải Đông Nam Á SEA 2018 tại Maylaysia. Rất đông ánh mắt hiếu kỳ tại Viking Espost Arena và Kingdom Nextgen đã vô cùng ngạc nhiên bởi lâu rồi mới thấy một tựa game client Kiếm Hiệp tổ chức giải đấu tại Cyber. 

 

 

Điểm cao trào trong buổi offline này chắc hẳn là chuỗi trận đấu phô diễn khả năng PK của các tuyển thủ được chọn. Mọi người, kể cả phần nhiều người chơi khác trong Cyber, tỏ ra vô cùng phấn khích trước những pha ra đòn đẹp mắt, khả năng sử dụng võ học một cách thuần thục của các tuyển thủ. Đặc biệt phải kể đến trận chung kết đầy cảm xúc giữa .2Linh.(S8) và StingDâu. Dù chèn ép đối thủ đến cửa tử rất nhiều lần nhưng StingDâu vẫn phải ngậm ngùi trước khả năng lật kèo của Bá Chủ S8 Lệnh Hồ Xung.

 

.2Linh.(S8) nhận giải quán quân giải đấu Offline tại tp Hồ Chí Minh

 

Vào ngày 17/11/2018, .2Linh.(S8) - quán quân giải đấu Offline 2018  và .Miu.Miu. - quán quân giải đấu Cửu Âm PK sẽ đại diện tham gia tranh tài tại Malaysia, một lần nữa khẳng định vị thế của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam trên đấu trường khu vực Đông Nam Á.

 

 

 

SEA 2018 là một giải đấu được Cubinet và Snails đứng ra tổ chức, nơi sẽ tụ hội những anh tài PvP tại 4 nước Đông Nam Á là Singapore, Malaysia, Việt Nam và Thái Lan. Ngoài phần thưởng nhận được rất hậu hĩnh từ BTC và NPH nước sở tại, những người chơi có thứ hạng cao trong giải đấu này rất có khả năng sẽ được tuyển chọn để tham gia giải đấu quy mô thế giới của Cửu Âm Chân Kinh, như cái cách mà giải WAC 2013 từng làm.

 

 Trailer giải đấu Đông Nam Á SEA 2018

 

Được biết, hai đối thủ đến từ Thái Lan là Witsaroot Wong Tanya và Amon Kunto đang có trình độ vượt trội hẳn và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong giải đấu quốc nội. Bên cạnh đó, các tuyển thủ đến từ Singapore và Malaysia cũng không kém cạnh, chắc chắn đều là những đối thủ đáng gờm mà các tuyển thủ Việt Nam phải coi trọng.

 

Địa điểm thi đấu của giải đấu SEA 2018 sẽ được tổ chức tại Battle Arena, Petaling Jaya Selangor, tọa lạc ngay giữa trung tâm mua sắm sầm uất nhất của Malaysia. Với biết bao niềm hi vọng, hai cao thủ PK xuất sắc nhất của Việt Nam tự tin sẽ đem lại vinh quang cho cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh nước nhà cũng như khẳng định vị thế Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam tại đấu trường khu vực Đông Nam Á.

 

Trước khi lên đường sang Malaysia thi đấu, NPH GOSU đã có dịp gặp mặt hai tuyển thủ để động viên và tiếp thêm sức mạnh trong buổi xuất quân của đội tuyển Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

 

 

 

 

Ngày 16/11/2018, .2Linh.(S8)  .Miu.Miu. sẽ chính thức bay sang Malaysia, Bổn Trang sẽ liên tục đưa tin về tình hình thi đấu của giải SEA 2018.

 

Chúng ta cùng dõi theo bước chân của các tuyển thủ và cùng cổ vũ hết mình nhé!

 

Theo PV GOSU 

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code