Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hiệp Khách Hành - bản update khủng của CACK sắp về Việt Nam?

28-10-2015

 

Hiệp Khách Hành sắp về Việt Nam cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn

 

Hiệp Khách Hành có gì hot?

 

Hiệp Khách Hành là một trong những đại phiên bản của CACK tính đến thời điểm hiện tại, mang theo nhiều thay đổi lớn từ đồ họa đến gameplay, tính năng cũng như nhiều trải nghiệm mới mẻ cho game thủ. Do đó, phiên bản này đã được cộng đồng mong ngóng, trông đợi từ rất lâu.

 

 

 

Với công nghệ đồ họa mới được ứng dụng, hình ảnh, giao diện trong CACK sẽ được cải tiến rất nhiều ở Hiệp Khách Hành. Tầm nhìn xa trở nên rõ ràng, chi tiết hơn, phong cảnh trong game ngày càng sống động và nhiều hiệu ứng phức tạp, mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng chân thực.

 

 

Về mặt tính năng, hệ thống gia viên lần đầu tiên xuất hiện cho phép game thủ tự tay xây dựng cho mình những ngôi nhà như thật với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, được bố trí tùy theo sở thích của mỗi người. Hệ thống Tân giang hồ hoàn toàn mới, mang đến những cuộc phiêu lưu kỳ thú với nhiều chuỗi nhiệm vụ mới lạ, hấp dẫn. Nhiều môn phái mới cũng sẽ lần lượt được ra mắt sau Hiệp Khách Hành, tiếp theo đó là hệ thống trang phục, võ học, vũ khí hoàn toàn mới được cập nhật.

 

 

Tất cả tái hiện lên trong CACK một thế giới giang hồ độc nhất vô nhị, phong phú và càng ngày càng chân thực hơn.

 

Những dấu hiệu sắp được ra mắt Hiệp Khách Hành tại Việt Nam

 

Theo trình tự cập nhật các phiên bản của Cửu Âm Chân Kinh quốc tế, sau bản Thạch Phá Thiên Kinh, Nhà Sản Xuất Snail Game sẽ cập nhật tiếp phiên bản lớn Hiệp Khách Hành. Tùy vào sự phát triển của cộng đồng mỗi nước, thời gian ra mắt bản cập nhật tiếp theo sẽ được tính toán ấn định để phù hợp với sự trải nghiệm của người chơi. Việt Nam cũng không ngoại lệ trong tiến trình đó.

 

 

Phiên bản Thạch Phá Thiên Kinh vừa được cập nhật cách đây không lâu

 

Tại Việt Nam, ngay từ tháng 7/2015, trong buổi Offline sinh nhật 2 tuổi tại Hồ Chí Minh, NPH GOSU đã giới thiệu đến cộng đồng sự phác thảo cho một bản cập nhật mà ai-cũng-biết-đó-là-phiên-bản-nào. Tuy nhiên sau đó, vẫn chưa có động thái mới từ NPH GOSU, khiến cho sự trông chờ của đông đảo game thủ càng được đẩy lên cao.

 

 

Mới đây nhất, trong một event để chúc mừng ngày 20/10, NPH đã có động thái nhá hàng khi tiết lộ thông tin “big update coming soon” khiến fan yêu thích game 3D này phải đứng ngồi không yên.

Và dần dần, các cuộc khảo sát lớn nhỏ lẫn các hình ảnh về phiên bản mới này liên tục được cập nhật trên fanpage đang làm sáng tỏ cho nghi vấn: Hiệp Khách Hành đã sắp được ra mắt tại Việt Nam.

 

 

Cộng đồng háo hức

 

Hơn ai hết, cộng đồng game thủ CACK chắc chắn là những người trông đợi nhất về thông tin của phiên bản sắp tới. Hiện tại, thông tin về phiên bản mới đang là chủ đề hot và được chia sẻ, thảo luận khắp các diễn đàn, fanpage và bang hội,... Có thể thấy sự háo hức và mong chờ của game thủ như thế nào.

 

 

Theo nhận định của nhiều game thủ kỳ cựu, Hiệp Khách Hành sẽ khiến cho CACK mang một diện mạo hoàn toàn mới và kèm theo vô số trải nghiệm mới, chắc chắn là vô cùng lí thú với cộng đồng game thủ mê hardcore và toàn thể cộng đồng game thủ nói chung. Nhờ có Hiệp Khách Hành, CACK sẽ tiến thêm một bước nữa, ngày càng hoàn thiện hơn thế giới giang hồ vốn đã được mệnh danh là kiếm hiệp chân thực bậc nhất của mình.

 

Thời điểm hiện tại thì cộng đồng đã có thể thở phào vì phiên bản khủng Hiệp Khách Hành sắp được ra mắt, nhưng thay vào đó là cảm giác hồi hộp, chờ đợi và mong ngóng được trải nghiệm. Thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật ở các bản tin tiếp theo.

 

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn/home/

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code