Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hãn Huyết Bảo Mã, Lãnh Long Câu về với chủ nhân mới trong Cửu Âm Chân Kinh

25-07-2014

Ngày 23/07/2014, văn phòng Gosu Hà Nội đã có cuộc gặp gỡ ngắn với 2 game thủ Cửu Âm Chân Kinh may mắn có được 2 Danh Mã độc nhất trên toàn bộ các máy chủ trong mục đấu giá gây quỹ từ thiện tại Big Offline Mừng Sinh Nhật Cửu Âm Chân Kinh.


 

Khi được hỏi rằng tại sao lại chọn đấu giá 2 PVC này, cả wotamin và ChânTu thành thật cười:"Vì nó đẹp".

 

Được biết đến là các vật phẩm đấu giá giá trị có mức khởi điểm 10000 nhân dân tệ trở lên (gần 35 triệu vnđ) trong Cos-Party Snail - Game tổ chức tại Thượng Hải - Trung Quốc, Hãn Huyết Bảo Mã đã thuộc về game thủ wotamin máy chủ Thái Sơn, Lãnh Long Câu thuộc về game thủ ChânTu máy chủ Quỳ Hoa Bảo Điển của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

Chắc hẳn giờ phút này, người sở hữu 2 Danh Mã trên thầm hô may mắn khi sự quyết đoán tại đấu giá đã đem về cho các bạn vật phẩm PVC ý nghĩa này.

 

Hãn Huyết Bảo Mã:

 

 

 

 

 

 

Lãnh Long Câu:

 

 

 

 

 

Được biết Snail Game chuyên thiết kế những vật phẩm ingame độc nhất vô nhị cho những buổi đấu giá, chúng có giá trị thực khó có thể tính được, là bảo vật chỉ có thể ngộ, khó có thể cầu.
Lẽ dĩ nhiên, vật phẩm đấu giá số lượng cực độc như Hãn Huyết Bảo Mã và Lãnh Long Câu chắc chắn sẽ không dễ gặp lại tại Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

Một lần nữa xin chúc mừng và đặc biệt cảm ơn 2 bạn: wotamin, ChânTu! 

 

*Số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được bổ sung vào quỹ Từ Thiện Gosu ủng hộ người nghèo hoàn cảnh khó khăn và các chương trình từ thiện khác.

 

Theo CTV Cửu Âm Chân Kinh

 

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code