Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Game thủ xây nhà – cưới vợ như thật trong Cửu Âm Chân Kinh

27-11-2015

Cùng tìm hiểu xem, Cửu Âm Chân Kinh đã giúp game thủ này thực hiện được ước mơ đời mình như thế nào nhé.

 

 

 

Cận cảnh tính năng Gia Viên

 

Xây nhà...

 

Nghe thì tưởng dễ, game online mà, nhưng đấy là quan niệm khá "lạc hậu" đối với một game đề cao tính chân thực như Cửu Âm Chân Kinh. Để có được ngôi nhà mơ ước, đó là cả một quá trình phấn đấu không chỉ một mà là cả hai "vợ chồng" mình (vợ ingame nhé). Ngay từ khi NPH GOSU thông báo sẽ cho ra mắt tính năng Gia Viên, hai đứa đã bắt tay vào chuẩn bị, góp nhặt từ những viên gạch đầu tiên.

 

 

Nhờ sự hướng dẫn tận tình của các đàn anh đi trước, chúng tôi đã phần nào nắm được cách để xây dựng nên một ngôi nhà. Chúng tôi bắt đầu đi đốn củi, đào khoáng, hái thuốc,... sẵn sàng hết mọi nguyên liệu để khi Hiệp Khách Hành vừa ra mắt là có thể bắt tay vào xây dựng được ngay. Bên cạnh đó, tôi cũng bắt đầu chăm chỉ đi cấm địa để kiếm thẻ đổi nhà. Khá là vất vả, tuy nhiên, nhờ quyết tâm và sự chuẩn bị kĩ càng, chúng tôi đã chọn được cho mình một mảnh đất ưng ý, và một ngôi nhà phong cách cổ điển đã ra đời.

 

 

Tuy nhiên, có được ngôi nhà chưa phải là tất cả, chúng tôi lại tất bật tham gia vào Tân Giang Hồ để tìm kiếm và sưu tầm đồ đạc cho ngôi nhà của mình. Tân Giang Hồ quá rộng lớn và chứa nhiều hiểm nguy khiến cho bước đầu trải nghiệm của chúng tôi khá là chất vật. Nhìn thấy cô gái của tôi vất vả ngược xuôi trong Tân Giang Hồ làm nhiệm vụ để tìm từng món đồ như giá sách, ấm trà, cái bàn,... cho ngôi nhà là tôi lại vừa thương vừa hạnh phúc. Càng thúc đẩy tôi cố gắng làm, làm nhiều hơn nữa.

 

 

Khó khăn là vậy nhưng sau đó chúng tôi lại có những phút giây hạnh phúc khi được tự mình trang trí cho ngôi nhà. Cái ghế đặt đây, bồn tắm ở kia, treo phong vật chí gì lên giá,... chỉ là ảo thôi nhưng cũng mang lại cho tôi nhiều niềm vui và tiếng cười sau những stress vì công việc.

 

Lấy vợ...

 

Điều mà tôi đã muốn làm với nàng từ lâu, từ lần đầu tiên tôi gặp nàng. Nhưng chỉ đến bây giờ, khi hai đứa đã cùng chung tay xây dựng lên ngôi nhà của mình, tôi mới có đủ can đảm để cầu hôn nàng.

 

 

Nàng là một cô gái dễ thương, giúp tôi đánh lại bọn cướp tiêu mặc dù không quen biết. Tôi bị mê cái phong cách anh hùng kiếm hiệp của nàng. Đơn giản vậy thôi nhưng kể từ đó, tôi và nàng lúc nào cũng có nhau, từ làm nhiệm vụ, cấm địa đến trồng trọt săn bắn. Nhiều lúc chán chán hai đứa lại rủ nhau đi nhậu, tăng tửu lượng. Cũng nhờ những lúc như vậy mà giờ chúng tôi chẳng sợ trò phun rượu của các anh Cái Bang.

 

 

Hôn lễ của chúng tôi không quá lộng lẫy, cao sang nhưng vẫn có đông đủ anh em bè bạn trong bang đến chung vui. Game là ảo nhưng tình cảm là thật, tình cảm của chúng tôi ở đây không hẳn là chuyện yêu đương trai gái, đó là tình cảm của những người có cùng đam mê, có cùng một niềm yêu thích. Ở đó chúng tôi còn có bằng hữu, luôn sẵng sàng giúp đỡ chúng tôi.

 

Có lẽ ngoài đời phải lâu lắm tôi mới hiện thực hóa được ước mơ này, nhưng nhờ những niềm vui ảo mà thực trong Cửu Âm Chân Kinh, tôi có thêm động lực để phấn đấu. Vì nhờ nó tôi đã cảm nhận được phần nào được niềm vui, hạnh phúc khi tự mình góp nhặt từng viên gạch để tạo nên ngôi nhà của chính mình.

 

 

Cửu Âm Chân Kinh là một trong số ít tựa game tôi gắn bó trong thời gian dài, bởi lẽ, không đơn thuần là một trò chơi ảo, Cửu Âm Chân Kinh đã làm được điều mà ít tựa game nào làm được, đó là đưa game ra đời thực. Nó thể hiện rõ ràng nhất qua mỗi giải đấu lớn nhỏ được NPH GOSU tổ chức hay những buổi offline gặp mặt trực tiếp giúp gắn kết cộng đồng game thủ. Và mới đây nhất là clip Hiệp Khách Đi Lạc với sự kết hợp có một không hai giữa cảnh ingame với đời thực, mang lại cho game thủ những trải nghiệm chân thực nhất.

 

 

 

Clip Hiệp Khách Đi Lạc

 

Trải nghiệm thế giới kiếm hiệp chân thực nhất tại đây: http://cuuam.gosu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code