Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Game thủ tỏ tình tại mini-offline Cửu Âm Chân Kinh

21-05-2015

Lời cầu hôn ngọt ngào của chàng game thủ một lần nữa được chia sẻ trong buổi offline vừa qua của cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh 2.

 

Rất đông game thủ đã có mặt tham gia offline

 

Buổi offline vừa diễn ra ngày 16/05 tại TP. HCM do Cửu Âm Chân Kinh Confessions – kênh chia sẻ tâm sự của cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 (CACK2) - tổ chức, được NPH GOSU tài trợ đã thu hút hàng trăm game thủ tham gia.

Không chỉ có game thủ tại TP.HCM, nhiều người chơi ở các tỉnh lân cận cũng vượt đường xa đến dự, tạo nên không khí vô cùng rộn ràng.

 

 

Tại buổi offline, số Radio Confessions đặc biệt được thực hiện riêng chia sẻ một trong số những câu chuyện tình vô cùng lãng mạn về cặp đôi game thủ gặp nhau trong game, sau đó yêu nhau và đến với nhau ngoài đời thực.

 

Số Radio Confessions đặc biệt dành riêng cho buổi offline: Xem tại đây.

 

Dường như khoảng cách địa lý lúc mới yêu không là vấn đề nhưng khi tình yêu đó chuyển sang giai đoạn kết hôn thì thật là gian nan. 2 năm, gặp nhau 7 lần, lần nào cũng vội vã. Cũng có nhiều lúc cả hai muốn từ bỏ vì anh là một cái cây gốc rễ vững vàng, có sự nghiệp, có trách nhiệm gia đình trên vai, còn em lại chưa bao giờ nghĩ bản thân có thể có đủ can đảm để bước ra khỏi con đường mà từ lúc sinh ra gia đình đã chọn cho em. Như anh đã từng hỏi: ""Có phải em sợ nếu ra khỏi con đường đó e sẽ vấp ngã hay không?"" Em suy nghĩ rất nhiều, hoang mang cũng rất nhiều, đến hay là không đến bên anh đây?”Phút đắn đo trước khi quyết định đến với người mình yêu của tác giả confessions.

 

Tranh thủ chuyện trò trước khi offline bắt đầu

 

Đến với buổi offline, game thủ CACK2 có cơ hội gặp gỡ anh em, bạn bè, chuyện trò vui vẻ, ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ sau thời gian dài cùng nhau "bôn tẩu giang hồ"…

 

 

Giao lưu vui vẻ

 

Vốn được tiếng là nhiều tài lẻ, các cao thủ Cửu Âm có cơ hội thể hiện hết mình khả năng ca hát cực đỉnh, không chỉ có các tiết mục đơn ca, song ca… nhiều bạn còn thể hiện khả năng vừa đệm guitar vừa hát, chơi trống cajon vô cùng điêu luyện.

 

Một cao thủ hát cực hay, nổi tiếng trong cộng đồng game thủ CACK2

 

Không ngại thể hiện bản thân

 

Vừa đệm đàn vừa hát rất hăng say

 

MC chương trình tổ chức nhiều trò chơi nhỏ giao lưu rất vui vẻ, hòa đồng kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ NPH GOSU, tạo không khí sôi động cho buổi offline. Sau chương trình kết thúc, nhiều nữ game thủ tham gia còn tổ chức săn lùng info của MC vì bạn ấy “quá đẹp trai”.

MC bị săn lùng vì “quá đẹp trai”

 

Trong chương trình, đông đảo game thủ tham gia đều bày tỏ mong muốn là sẽ có một buổi offline chính thức cho toàn bộ cộng đồng game thủ CACK2, do NPH đứng ra tổ chức. Ghi nhận ý kiến này, từ phía BTC chương trình đã bật mí một thông tin khá hot về một buổi big offline trong tương lai gần sắp tới.

Tuy quy mô không quá lớn, nhưng buổi offline tự phát được tổ chức lần này vẫn rất sôi động, thể hiện được bản sắc, sự gắn kết, nhiệt huyết cũng như tài năng của cộng đồng game thủ CACK2.

 

CTV Cửu Âm Chân Kinh

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code