Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Đồng hành offline – “pet” đặc biệt của Cửu Âm Chân Kinh 2

11-04-2015

Với Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2), người chơi gần như không có khái niệm offline khi các hoạt động ingame vẫn diễn ra bình thường sau thời điểm thoát khỏi hệ thống. Nếu ở các phiên bản trước, nhân vật offline có thể tiếp tục làm công kiếm bạc, nhận thưởng, tu luyện, trao đổi thông tin với người chơi khác… thì ở Tuyệt Đại Song Kiêu, tương tác offline còn được mở rộng hơn nhờ hệ thống đồng hành – một loại “pet” cực kỳ độc đáo.

 

Bạn cần một người đồng hành?

 

Làm sao có “pet”?

Pet thực ra chỉ là tên gọi vui của cộng đồng game thủ CACK2 dùng để chỉ bạn đồng hành offline – tính năng mới vừa xuất hiện ở phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu vừa ra mắt. Sở  dĩ có tên gọi này là vì hệ thống đồng hành offline có cơ chế tương tự với hệ thống thú nuôi ở nhiều tựa game khác.

 

Quá trình bắt chuyện thông qua biểu cảm

 

Lợi thế cơ bản của hệ thống đồng hàng offline là ở CACK2, bạn chỉ việc kết bạn sau đó gọi đồng hành cùng phiêu bạt giang hồ, tu luyện võ công mà không mất công nuôi hay phải cho ăn, chăm chút cho “pet” từng li từng tí một.

 

Chinh phục tâm cảnh

 

Việc của bạn chỉ là kiếm một người chơi offline, vượt qua một vài thử thách nhỏ để tiến hành kết bạn, thu nạp họ thành người đồng hành. Hay đơn giản hơn, mua một vật phẩm nhỏ làm lễ vật, bạn đã có thể kết đồng hành ngay với hảo hữu theo ý mình.

 

Nuôi “pet” được gì?

Đương nhiên, đồng hành của CACK2 cũng sẽ cho những lợi ích tương tự, hỗ trợ khá nhiều cho nhân vật như trong nhiều game khác.

 

Luôn sẵn sàng phiêu bạt cùng nhau

 

Khi là đồng hành của nhau, bạn có thể gọi “pet” ra cùng nhau xuất chiến, cùng nhau tham gia các hoạt động trong game… “Pet” có thể sử dụng, combo thuần thục hầu hết các loại võ công và kỹ năng môn phái đã học được, tùy theo cài đặt của người chơi triệu hồi.

 

Triệu hồi đồng hành bên cạnh

 

Trong quá trình hành tẩu cùng nhau, cả 2 bên người chơi có thể tích lũy điểm hồng đậu để đổi lấy các vật phẩm đặc thù như thời trang, bộ tuyệt kỹ Can Sài Liệt Hỏa Chưởng – võ học đặc trưng dành cho bạn đồng hành. Đây là bộ kỹ năng khá độc đáo khi cả người chơi và “pet” liên thủ xuất chiến, kết hợp chiêu thức cùng nhau rất nhịp nhàng, đẹp mắt.

 

Shop dành riêng cho điểm đồng hành

 

Nếu "chẳng may" thích một ai đó trong game mà không dám thổ lộ thì đây cũng là một cách hay để có thể được ở bên người mình yêu thương. Hoặc thù ghét ai cũng có thể nhân lúc họ offline, "bắt" làm "pet" rồi mang về mà "hành hạ". Chúc các bạn thành công!

 

CTV Cửu Âm Chân Kinh

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code