Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Đợi ngày "Quần Hùng Tụ Hội"

09-07-2015

Theo những chia sẻ từ fanpage của Cửu Âm Chân Kinh thì sắp tới đây, sẽ có một buổi Big-offline lớn, tuy nhiên thông tin chi tiết vẫn chưa được NPH Gosu tiết lộ.

 

 

Khi game thủ Cửu Âm chung một nhà...

2 năm không phải thời gian quá dài nhưng đối với tuổi đời của một sản phẩm game online như Cửu Âm Chân Kinh thì không phải ngắn. Vì vậy, với những con người gắn bó với nhau, với Cửu Âm Chân Kinh thì khoảng thời gian này lại càng không hề ngắn. Nó giúp tạo nên những hảo hữu, đội nhóm, những bang hội,... và hơn cả là xây dựng nên cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh. Khi đó, họ chung một nhà.

 

Cửu Âm Chân Kinh tự hào có cộng đồng game thủ gắn bó

 

Đối với những con người 2 năm cùng nhau gắn bó, chia sẻ thì họ đều mang trong mình những tâm tư, tình cảm đặc biệt. Họ có thể ngồi cùng nhau hàng tiếng đồng hồ trong cấm địa, để rồi chia nhau từng thành quả, từng vật phẩm thu lượm được. Những trận bang chiến, tập kích, truy sát nổ ra hàng đêm, mọi người lại bỏ hết nhiệm vụ còn dang dở, nhanh chóng trở về bên đồng đội, bang hội, cùng kề vai chiến đấu. Hay đơn giản là mỗi lần anh em tạo dáng chụp ảnh, quay phim,... khoe facebook với những trận cười sảng khoái cũng khiến những nỗi lo, bộn bề cuộc sống nhanh chóng qua đi.

 

Game thủ có cùng niềm đam mê với Cửu Âm đều có thể chung một nhà

 

Nay đối địch, mai liên minh; nay thù địch mai hảo hữu,... là những chuyện như "cơm bữa" trong Cửu Âm Chân Kinh. Bởi ở đây, mỗi người đều có thể tự thay đổi, tạo nên con đường cho riêng mình, cùng bạn bè, hảo hữu, họ xây dựng nên ngôi nhà Cửu Âm Chân Kinh như ngày nay.

 

Cùng chờ ngày "Quần hùng tụ hội"

Từ tình cảm ingame gắn bó lâu dài, họ phát triển xa hơn ra ngoài cuộc sống. Có người kết bạn, có người trở thành anh em, thậm chí là tri kỉ, vợ chồng. Để có được điều này, chắc chắn không thể thiếu các buổi offline gặp mặt và giao lưu.

 

Nhiều buổi offline với tính chất bang hội - liên minh được tổ chức

 

Những buổi offline của Cửu Âm Chân Kinh cho NPH GOSU tổ chức diễn ra không nhiều nhưng những lần mini off tự phát của cộng đồng game thủ trên khắp cả nước thì không phải hiếm. Từ Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh,... tuy không "hoành tráng" nhưng lại vô cùng ấm cúng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng.

 

Offline do cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh tự tổ chức

 

Gần đây nhất là buổi giao lưu do fanpage Cửu Âm Chân Kinh Confession tổ chức dưới sự tài trợ của NPH đã thu hút hơn 100 game thủ tham gia. Cũng trong buổi offline, nhiều game thủ đã có những chia sẻ rất thú vị về Cửu Âm Chân Kinh, những kinh nghiệm chơi game, kỉ niệm đáng nhớ,... khiến buổi giao lưu trở nên gần gũi. Bên cạnh đó là những mong muốn của game thủ đối với NPH.

Kết thúc buổi giao lưu, đại đa số game thủ tham gia đều mong muốn có thêm nhiều buổi offline giao lưu do NPH tổ chức, đặc biệt là được "sum họp mừng sinh nhật 2 tuổi Cửu Âm, để cộng đồng game thủ có thể được gặp gỡ và chia sẻ.

 

 

Một buổi offline "hoành tráng" tụ họp 3 miền là điều chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng, nhưng hiện tại chúng ta vẫn phải chờ thêm thông tin chính thức từ phía NPH. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi tìm hiểu và gửi đến cộng đồng game thủ trong thời gian sớm nhất.


Theo phóng viên CACK

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code