Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Đại chiến 2 thế giới Cụm 1 ngày 22/02

23-02-2017

Chư vị thân mến,

 

Người ta thường nói, bầu trời trước cơn giông bão bao giờ cũng bình yên, trong xanh và yên ắng đến lạ thường. Có lẽ vì thế mà trong ngày đầu tiên sau khi chính thức liên thông hai cụm máy chủ Liên Thông 1 – Liên Thông 2 là một sự bình yên kéo dài trên mọi chiến tuyến.

 

Có lẽ rằng, đó chính là thời gian mà các phe liên minh tạm gác lại việc binh đao để củng cố và xây dựng lực lượng.

 

Và khoảng đến 12h00 ngày 22/02, trận chiến đầu tiên đã kéo đến cùng với nhiệt huyết dâng trào. Tại nhà xác Tô Châu đã diễn ra một cuộc đại chiến đẫm máu giữa 2 khối liên minh LM NgạoThế và LM GVN.

 

 

Trong đó, khối liên minh "LM NgạoThế" được xây dựng với thế lực chủ yếu là người của bang NgạoThế cùng liên minh mới thiết lập đến từ máy chủ Liên Thông 2 là bang DuLong, HuyếtMa và các bang liên quan. Về phía lực lượng của khối liên minh còn lại chính là người của bang GVNBóngĐêm (liên thông 2).

 

 

Trận đại chiến đã diễn ra vô cùng ác liệt, họ giành nhau từng tấc đất, từng thành trì và thế cục hiện tại đang là bài toán khá đau đầu với những nhà cầm quân tuyệt vời.

 

Ở những phút đầu tiên, phía liên minh LM NgạoThế đã chiếm lĩnh được thế trận. Tuy nhiên, không lâu sau đó những hảo thủ bậc nhất CACK đã giúp khối liên minh của GVN nhanh chóng giành lại thế quân bình.

 

 

Tại những giây phút cuối cùng, với sự tham gia của game thủ mạnh nhất nhì cụm máy chủ - ZzzGáiMộtConzzZ đã kéo dài chiến sự đến tận hơn 4 tiếng đồng hồ. Sau những lần quyết đấu sinh tử liên miên bất tuyệt, cả 2 phe tử thương vô số đành kéo về thành hồi sức, tạm gác lại một trận đại chiến ngang tài ngang sức.

 

 

Chưa dừng lại ở đó vào lúc 23h00 cùng ngày, nhận được tin khấn chiến sự vẫn đang trong cục diện dầu sôi lửa bỏng, "phóng viên chiến trường" đã kịp thời có mặt để rồi mãn nhãn với một trận quyết đấu cực lớn giữa hai khối liên minh.

 

Lần này địa bàn chiến đấu là vùng núi hiểm trở Cái Bang, 2 bên vẫn tiếp tục phân tranh một cách bất phân thắng bại. Chiến trường biến hóa vi diệu, sống chết trong gang tất, các nhà cầm quân của 2 phe quả thật là tài trí, làm thế cục xoay chuyển không ngừng.

 

 

Cho đến rạng sáng ngày 23/02, trận đại chiến mới thật sự kết thúc cùng với màn thủy chiến kéo nhau ra sông đánh của cả 2 phe.

 

 

Vẫn là câu nói: "Mưu sự tại nhân - thành sự tại thiên". Liệu rằng, trong khoảng thời gian sắp tới thế cục của 2 phe liên minh có gì thay đổi hay không? Bên nào sẽ suy yếu? Hay là cả 2 phe vẫn tiếp tục quật khởi mạnh mẽ, mang đến cho máy chủ Cụm 1 những trận đấu liên miên bất tuyệt.

 

Tình hình chiến sự oái âm này sẽ xoay chuyển theo hướng nào? Và đây cũng là thách thức cao nhất đối với các chiến lược gia.

 

 

Quý vị hãy cùng tạo nên những thế cục hoàn toàn mới mẻ, lật ngược lịch sử, tiến lên theo một sự phát triển chung đối với cồng đồng CACK.  Và nhớ cũng đừng quên cùng tại hạ theo dõi trận đấu kịch tính trong thời gian tới nhé.

 

Nguồn ảnh - Gamer CACK
Phóng viên chiến trường

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code