Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam - Hướng tới đấu trường Đông Nam Á 2018

11-11-2018

  

 

Trailer giải đấu Đông Nam Á SEA 2018

 

Hai đại diện Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam nói gì?

 

Những trận đấu đầy kịch tính, những cú lội ngược dòng ngoạn mục hay những màn PVP đẹp mắt vừa là điểm nhấn, vừa là dấu ấn khó phai của giải đấu Cửu Âm PK và giải đấu Offline trong lòng cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh. 

 

Chung kết Cửu Âm PK ngày 28/10/2018

 

 

Hình ảnh thi đấu trong giải đấu Offline ngày 04/11 ở tp Hà Nội

 

 

Hình ảnh thi đấu trong giải đấu Offline ngày 04/11 ở tp Hồ Chí Minh

 

Vào ngày 17/11 tới đây, .2Linh.(S8) - quán quân giải đấu Offline 2018  và .Miu.Miu. - quán quân giải đấu Cửu Âm PK sẽ đại diện tham gia tranh tài tại Malaysia, một lần nữa khẳng định vị thế của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam trên đấu trường khu vực Đông Nam Á.

 

Để đi đến kết quả chung cuộc này, cả hai tuyển thủ đã phải trải qua những trận thi đấu vòng loại khó khăn cùng những đợt tuyển chọn gắt gao từ các Bang hội. Nếu như .2Linh.(S8) phải thực chiến, so găng cùng với các hảo thủ trong trận chung kết diễn ra vào ngày offline 04/11 thì tuyển thủ .Miu.Miu. đã phải vượt qua rất nhiều “tay PK” chuyên nghiệp tại giải đấu Cửu Âm PK online để đi đến kết quả cuối cùng.

 

Trao giải quán quân giải đấu Cửu Âm PK

 

Theo chia sẻ của Miu.Miu: “Điều khiến mình gắn bó với Cửu Âm là vì gameplay hay, tính năng PK tốt đòi hỏi về cả kỹ năng cá nhân phản xạ lẫn tư duy lối đánh, kèm theo cả thao thác di chuyển vị trí cho hợp lý. Còn những vấn đề khác thêm vào như là PVC đẹp, tình anh em trong bang. Đặc biệt đối địch cũng là động lực để mình chơi tiếp”.

 

.Miu.Miu. - quán quân giải đấu Cửu Âm PK

 

Sau những trận thi đấu loại trực tiếp, kết quả chung cuộc, tuyển thủ .2Linh.(S8) đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân của giải đấu offline, đồng thời đại diện Cửu Âm Chân Kinh nhận tấm vé thứ 2 tham dự giải SEA 2018 tại Malaysia vào ngày 17/11 sắp tới. 

 

.2Linh.(S8) nhận giải quán quân giải đấu Offline tại tp Hồ Chí Minh

 

Đã xác định được 2 đại diện Việt Nam tham dự giải SEA 2018

 

Đến với giấc mơ chinh phục đấu trường Đông Nam Á

 

Thoát ra khỏi khuôn khổ giải đấu Cửu Âm PK, game thủ Cửu Âm Chân Kinh dần đến với ước mơ chinh phục đấu trường Đông Nam Á. Đây sẽ là nơi để 2 tuyển thủ, đại diện cho Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam thể hiện tài năng, sức mạnh và tinh thần thi đấu "fair play".

 

 

 

Trong các giải đấu quốc tế trước đây như WAC 2014 -2015 và CIC 2014-2015, Đặng Đức Trung và Huỳnh Anh Vũ có lẽ là 2 cái tên quen thuộc với cộng đồng Cửu Âm Việt thành tích mà 2 tuyển thủ này đã mang lại. Tuy Việt Nam không giành được ngôi vị cao nhất ở các giải đấu nhưng Cửu Âm Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế bởi lòng quyết tâm, tinh thần thiện chiến - fairplay của mình.

 

 

Các tuyển thủ CACK Việt Nam từng thi đấu tại đấu Trường quốc tế

 

Giải đấu SEA được tổ chức tại Malaysia vào ngày 17/11 với sự tham gia của 4 nước là Việt Nam, Singapore, Thái Lan và Malaysia. Đứng trước đấu trường lớn, tuyển thủ .Miu.Miu., chàng trai với tên gọi thân mật là Nắng cũng có những chia sẻ hết sức chân thành. Với tinh thần “đi là để thắng”, .Miu.Miu. cho biết anh sẽ thích nghi, thay đổi và quyết tâm để mang về chiến thắng cho Cửu Âm Việt Nam. 

 

 

 

Mặc dù tham gia giải đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi bạn bè quốc tế là chính nhưng chúng ta vẫn luôn tin tưởng vào một chiến thắng của 2 gương mặt đại diện. Giải đấu SEA 2018 hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng game thủ quốc tế những màn thi đấu đỉnh cao và đẹp mắt.

 

Để chuẩn bị kĩ càng hơn cho 2 tuyển thủ đại diện Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam của chúng ta sang đất nước bạn Malaysia tham gia giải đấu Đông Nam Á sắp tới, BTC quyết định mở sự kiện Tập Luyện Cùng Cao Thủ SEA 2018. Thời gian tiếp nhận đăng ký từ 16:00 ngày 09/11 đến 12:00 ngày 10/11/2018. Hy vọng cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh sẽ tiếp thêm sức mạnh để .2Linh.(S8) và .Miu.Miu. có thể đạt được thành tích tốt nhất tại đấu trường khu vực nhé! Tham gia ngay tại đây.

 

Thông tin về giải đấu SEA 2018 sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết tiếp theo.

 

Chưởng Quản kính bút 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code