Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cửu Âm Chân Kinh 2 không chỉ là “gừng càng già càng cay”

25-10-2016

Là máy chủ thứ 8, khai mở sau hơn 3 năm game ra mắt, nhưng những gì thể hiện ở máy chủ Lệnh Hồ Xung của Cửu Âm Chân Kinh 2 vẫn xứng đáng là niềm khao khát của nhiều tựa game khác trên thị trường.

 

 

Game giàu nội lực song hành một cộng đồng vững chắc

 

Theo tiết lộ của NPH GOSU, lượng người chơi máy chủ mới Lệnh Hồ Xung khai mở đang được ghi nhận đông ở mức kỷ lục so với các server cũ trước đó. Chỉ sau 2h đầu ra mắt, đã có 50 bang được thành lập, đông đúc thành viên.

 

 

Quy luật thường thấy của hầu hết các tựa game trên thị trường là càng về sau, game sẽ càng ít trải nghiệm mới, gameplay ngày càng bị giới hạn, ít tính khám phá khiến nhiều gamer chán nản thì Cửu Âm Chân Kinh 2 lại hoàn toàn ngược lại: càng về sau game càng cuốn hút, trải nghiệm ngày càng rộng lớn.

 

 

Có được điều này, nguyên nhân chủ yếu là do Nhà sản xuất Snail Game luôn nghiên cứu phát triển các phiên bản mới, ứng dụng từng câu chuyện kiếm hiệp Kim Dung vào xây dựng cốt truyện game. Nhờ đó, khi phát hành ở Việt Nam, GOSU cũng có lịch trình update đều đặn từ 3-6 tháng một phiên bản. Gần đây nhất trong tháng 03/2016 là phiên bản Thần Điêu Hiệp Lữ với sự xuất hiện của Cổ Mộ Phái, Huyết Đao Môn, Niệm La Bá, Trường Phong Tiêu Cục. Sắp tới, theo như chia sẻ từ phía NPH GOSU, 2 môn phái nữa là Hoa Sơn và Thần Thủy Cung cũng được ra đời.

 

Hoa Sơn phái sắp được ra mắt

 

Điều thứ 2, gameplay Cửu Âm Chân Kinh 2 không cho phép người chơi đơn độc. Để thấu hiểu cốt truyện, tính năng từ giang hồ, cuộc sống, chiến đấu, game đòi hỏi người chơi phải kết nối hảo hữu bền chặt. Sự lớn mạnh qua thời gian, sự sâu sắc, có chính kiến và tài hoa bộc lộ thêm 1 đặc trưng về tính tươi mới luôn có của game này.

 

Tắc đường ở Lệnh Hồ Xung ngay khi vừa khai mở máy chủ

 

Nếu còn chưa tin nhận định về Cửu Âm Chân Kinh 2 ở phần đầu bài, bạn có thể quan sát máy chủ mới Lệnh Hồ Xung để cảm nhận được không khí cộng đồng đang rất nóng hiện tại. Chỉ 10 phút sau khi được chính thức khai mở, lượng người chơi hoàn thành xong chuỗi nhiệm vụ tân thủ đã ồ ạt đổ ra các thôn trấn, tìm đường gia nhập bát đại môn phái.

 

 

Khắp các môn phái là ngập tràn các đồ đệ mới vừa nhập môn đi làm nhiệm vụ, học võ công, tranh nhau đến từng NPC khiến không khí vô cùng sôi nổi. Luyện công là hoạt động thu hút đông đảo người tham gia nhất để nhanh chóng gia tăng thực lực, trải nghiệm các tính năng cao cấp hơn.

 

 

Ước tính chỉ sau hơn 2h khai mở, đã có hơn 50 bang hội được lập, tích cực tuyển mem trên toàn server. Bang hội đông đúc nhất đã quy tụ đến con số vài trăm thành viên liên tục hỗ trợ nhau hoàn thành nhiệm vụ.

 

 

Đến thời điểm hiện tại, NPH GOSU đã chứng tỏ rằng đây là một nước đi hết sức sáng suốt của mình, tận dụng thời điểm cộng đồng đang rất nóng để ra mắt máy chủ, dẫn dắt về sự ra mắt của phái Hoa Sơn trong tương lai gần tạo điểm nhấn, lượng người chơi gia nhập Lệnh Hồ Xung đang cực kỳ đông đảo và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng gia tăng.

 

Update liên tục

 

Trải qua giai đoạn đầu làm quen game, khi Cửu Âm Chân Kinh 2 tiến hành update, người chơi ở tất cả các máy chủ sẽ có thể gia nhập ngay 2 môn phái mới: Hoa Sơn pháiThần Thủy Cung… mà không mất thời gian chờ đợi.

 

Nói về phái Hoa Sơn trong Cửu Âm Chân Kinh 2, đây là môn phái được mệnh danh: Thiên hạ đệ nhất kiếm. Ngoài Hoa Sơn Kiếm Pháp, tuyệt kỹ Cuồng Phong Khoái Kiếm là võ học được ưa chuộng bậc nhất trong cộng đồng game thủ. Khi uy mãnh, dứt khoát, lúc lại uyển chuyển, dập dềnh như nước chảy mây trôi, Cuồng Phong Khoái Kiếm hội tụ kế thừa đầy đủ tinh hoa của Độc Cô Cửu Kiếm – kiếm pháp mạnh nhất trong các tác phẩm kiếm hiệp. Điều này đã lí giải vì sao Hoa Sơn Phái lại có sức hút lớn đến vậy trong cộng đồng game thủ.

 

 

Sau Hoa Sơn, sẽ còn thêm nhiều phiên bản mới, nhiều môn phái mới được tiếp tục cập nhật, mở rộng hệ thống môn phái và những trải nghiệm không giới hạn. Để chờ đón những thử thách liên tục được mở ra ở thế giới CACK2, quý nhân sĩ chỉ còn cách duy nhất là chờ đợi và tận hưởng những chân trời mới đang sắp sửa mở ra tại thế giới kiếm hiệp chân thực nhất hiện nay.

 

Theo PV Gosu

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code