Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Chàng sinh viên BK Hà Nội chia sẻ về chức Minh Chủ Đại Hội Cửu Âm

28-11-2013

Ít ai biết được rằng, bên cạnh thành tích xuất sắc của mình ở hạng đấu Thành Danh Đại Hội Cửu Âm lần I, Đặng Đức Trung hiện còn là một sinh viên chăm chỉ, đang theo học năm thứ 4 tại trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội.

 

Chào bạn, ai cũng biết rằng trong Cửu Âm Chân Kinh, anh là nhân vật TiểuTăng, thuộc bang GVN và là người thi đấu xuất sắc giành được giải thưởng 100 triệu của Đại Hội Cửu Âm lần I, nhưng ngoài cuộc sống thực thì có rất ít thông tin về bạn?

(Cười) Mình là Đặng Đức Trung, năm nay 21 tuổi, hiện mình đang là sinh viên năm thứ 4 ngành CNTT và Truyền thông, khoa liên kết quốc tế Việt Nhật của trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội.

 

Chàng sinh viên BK Hà Nội chia sẻ về chức Minh Chủ Đại Hội Cửu Âm 

TiểuTăng đang là sinh viên năm thứ 4 của ĐH Bách Khoa Hà Nội

 

Bạn đến với Cửu Âm Chân Kinh từ khi nào và tại sao bạn lại biết đến game này?

Mình biết đến Cửu Âm Chân Kinh qua các trang tin game khoảng chừng cuối năm 2013. Qua tìm hiểu, mình thấy game có đồ họa đẹp và nội dung rất hấp dẫn, nên mình bắt đầu chơi từ hồi Alpha Test và bị mê từ đó đến giờ.

 

Sở trường võ công trong game của bạn là gì?

Mình chú trọng rèn luyện các kỹ năng môn phái, sở trường là Thái Tổ Trường Quyền.

 Chàng sinh viên BK Hà Nội chia sẻ về chức Minh Chủ Đại Hội Cửu Âm

TiểuTăng có sở trường là môn võ Thái Tổ Trường Quyền

 

Chỉ chơi vì đam mê, nhưng khi được thông báo được tham dự chung kết Đại Hội Cửu Âm, giành chiến thắng cao nhất và sắp tới khả năng sẽ tham dự Đại Hội Cửu Âm Thế Giới 2014 (WAC 2014), bạn có cảm giác gì?

Sau khi chiến thắng đối thủ ChâuTinhTrì và giành giải nhất, mình cảm thấy rất vui, tự nghĩ rằng mình đã không phụ sự kỳ vọng của anh em trong bang GVN, nhất là những người đã không quản xa xôi đến cổ vũ cho mình.

 

 Chàng sinh viên BK Hà Nội chia sẻ về chức Minh Chủ Đại Hội Cửu Âm

Đăng quang ngôi Minh Chủ

 

Và sau đó, khi nghe BTC Đại Hội Cửu Âm thông báo rằng mình có thể trở thành 1 trong 4 tuyển thủ tham gia WAC 2014, thật sự mình thấy vừa mừng vừa lo. Mừng vì có thể được thi đấu giao lưu với bạn bè quốc tế nhưng cũng lo lắng vì các đối thủ nặng ký mà mình sẽ gặp.

 

Sau khi giành ngôi minh chủ Đại Hội Cửu Âm, bạn muốn chia sẻ niềm vui này với ai đầu tiên?

Những người mình nghĩ đến đầu tiên chính là các anh em thân thiết trong game của mình như Tiểu Bạch, Tiểu Mạt, Tiểu Mạnh…Đó là những người gắn bó cùng mình trong Cửu Âm Chân Kinh. Sau đó là đến toàn thể mọi người trong bang GVN đã luôn dõi theo và cổ vũ mình trong suốt giải đấu.

 Chàng sinh viên BK Hà Nội chia sẻ về chức Minh Chủ Đại Hội Cửu Âm

Những người bạn thân thiết trong bang luôn đồng hành với TiểuTăng

 

Khi thi đấu bạn có bị tâm lý hay áp lực nào không?

Thật ra, ban đầu mình cũng không xác định là phải chiến thắng nên không cảm thấy bị áp lực hay tâm lý gì cả. Trước mỗi trận đấu cũng có một chút hồi hộp lo lắng vì hầu như đối thủ nào cũng rất mạnh nhưng khi đã vào thi đấu thì mình không còn suy nghĩ đến những vấn đề đó và chỉ tập trung vào trận đấu, cố gắng làm hết sức mình.

 

Nhiều ý kiến cho rằng, việc tập trung sử dụng võ công môn phái đã giúp bạn đánh có phong cách riêng và “chắc tay”, đó có phải là bí quyết để giành chiến thắng?

Điều này cũng đúng, bởi khi dùng võ công bản phái mình sẽ thành thục hơn và cảm thấy tự tin hơn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cũng phải dùng võ công phái khác để làm đối thủ bất ngờ, tránh trường hợp bị “bắt bài”. 

Chàng sinh viên BK Hà Nội chia sẻ về chức Minh Chủ Đại Hội Cửu Âm

 

Chàng sinh viên BK Hà Nội chia sẻ về chức Minh Chủ Đại Hội Cửu Âm

 

Trong thời gian tới, bạn có những dự định gì cho mình?

Việc học vẫn đang là điều mình ưu tiên nhất nên đầu tiên là mình phải tập trung học tập ở trường, thời gian chơi game là phụ nhưng mình nhất định sẽ rèn luyện thật tốt để có thể là tuyển thủ đại diện Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam du đấu tại Thượng Hải năm 2014.

 

Xin cảm ơn bạn, chúc bạn thành công! 

 

Theo http://gosu.vn

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code