Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Câu chuyện có thật về tình phụ tử thiêng liêng của gamer CACK

23-11-2016

"Cha là núi cả trên cao
Cho con sỏi đá đi vào trần gian
Cha là nghiêm khắc vô vàn
Cho con chân cứng đá mềm trường chinh
Cha là cây cột đầu đình
Cho con yên đứng một mình vững chân"

 

Quý bằng hữu thân mến, không giống như mẹ, người cha thường thể hiện tình yêu thương dành cho con của mình theo một cách rất riêng.

 

 

Sự quan tâm của cha không thể hiện ở lời nói mà là ở hành động. Đôi khi bạn nghĩ rằng bạn đã lớn nhưng trong mắt của cha, bạn mãi mãi là một đứa trẻ cần được bao bọc. Bởi vậy mà trên mỗi bước đường thành công của bạn, cha luôn dõi theo, che chở và bảo vệ bạn âm thầm.

 

 

Dưới đây là một câu chuyện có thật của một game thủ Cửu Âm Chân Kinh, câu chuyện đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem khi nhắc đến tình phụ - tử thiêng liêng và trân quý. Bên cạnh đó, một chuyện tình trong thế giới ảo cùng với cái kết đầy bất ngờ cũng sẽ được hé lộ vào cuối đoạn phim. Đây cũng chính là một trong những trường hợp khá thú vị trong thế giới game online.

 

Quý đồng đạo hãy cùng xem và cảm nhận nhé!

 

 

Câu chuyện trên không chỉ cho ta thấy công ơn to lớn như trời bể của cha, giúp cho chúng ta biết ơn đấng sinh thành mà còn giúp ta nhận ra được giá trị thiêng liêng của tình cảm cha con. Hãy biết yêu thương và trân trọng cha mẹ khi còn có thể.

 

Từ Fanpage Cửu Âm Chân Kinh

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code