Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

CACK2 - Điểm mặt thời trang "đồ đôi" được yêu thích

22-05-2015

Thường được biết đến là tựa game có kho tàng võ học đồ sộ nhất làng game, nhưng còn một điểm hấp dẫn nữa không nhiều người biết về Cửu Âm Chân Kinh 2, đó là kho thời trang trong game cũng đồ sộ không kém.

 

Thiên Tình Y vừa ra mắt đã hút game thủ

 

Đa dạng với vô số chủng loại khác nhau, game thủ Cửu Âm có thể thoải mái ăn diện, thay đổi phong cách tự do mà ít khi sợ bị “đụng hàng”. Đặc biệt, những bộ đồ đôi cực kỳ “chất” được giới thiệu dưới đây luôn là lựa chọn tuyệt vời để các cặp tình nhân thể hiện tình yêu.

 

  • Thiên Tình Y

Là bộ thời trang mới nhất vừa được ra mắt, Thiên Tình Y nhanh chóng trở thành hàng hot được nhiều game thủ săn lùng.

 

Sánh đôi cùng Thiên Tình Y

 

 

Sắc đỏ nổi bật và những đường nét thanh tú đầy gợi cảm, nhiều trang sức được phối kết hài hòa sẽ khiến nữ nhi mặc vào sẽ thêm phần kiều diễm, nam nhi thêm nét thư sinh tuấn tú… Đặc biệt, bộ thời trang còn kèm thêm hiệu ứng nở hoa sau mỗi bước chân vô cùng đẹp mắt.

 

Hoa nở theo gót chân

 

  • Tiêu Dao Ngọc Y

Với sắc trắng đặc trưng và nhiều họa tiết mềm mại, phá cách, Tiêu Dao Ngọc Y là bộ trang phục không thể thiếu của các cặp đôi ưa thích sự tự do tự tại.

 

Phiêu bạt giang hồ với Tiêu Dao Ngọc Y

 

 

Tà áo mềm mại, đường nét hài hòa tạo cảm giác hết sức nhẹ nhàng, phóng khoáng cho người mặc, nhất là khi được cùng người mình yêu cưỡi ngựa rong ruổi khắp chốn giang hồ.

 

  • Kim Xà Y

Lấy cảm hứng từ hình tượng của Kim Xà Lang Quân, Kim Xà Y dễ dàng gây ấn tượng với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi các họa tiết hình rắn được bố trí hợp lí, bắt mắt.

 

Oai phong với Kim Xà Y

 

 

Bộ trang phục nam cho cảm giác vô cùng oai vệ với những đường nét chắc chắn, ánh kim lấp loáng, chi tiết gọn gàng đẹp mắt. Bộ trang phục nữ cũng uy phong không kém nhưng vẫn tạo được nét nữ tính, dịu dàng bởi sự mềm mại, uyển chuyển.

 

Vẫn rất dịu dàng nữ tính

 

  • Phong Thần Kình Trang

Có nguồn gốc từ Tây Vực, Phong Thần Kình Trang mang đúng phong cách của các bộ tộc ít người vùng biên thùy xa xôi.

 

Nam nhân khi mặc bộ trang phục này sẽ có ngay cơ bụng 6 múi

 

 

Nam giới mặc trang phục này sẽ được thỏa mãn mong ước “cơ bụng 6 múi” săn chắc, nữ nhi sẽ vô cùng gợi cảm với những đường nét và chất vải mềm mại, phóng khoáng. Đây là bộ thời trang rất được yêu thích, tượng trưng cho sức mạnh, tốc độ và sự phá cách của các bậc đại hiệp giang hồ.

 

Phong cách “chuẩn” với thú cưỡi lạc đà

 

  • Hắc Bạch Vô Thường

Xét về độ độc và lạ, chắc chắn Hắc Bạch Vô Thường xứng đáng giành vị trí số 1, là lựa chọn yêu thích của các cặp đôi cá tính, thích sự phá cách, khác biệt. Không mềm mại uyển chuyển, không thư sinh bay bướm, Hắc Bạch Vô Thường mang hình hài kỳ dị, ma quái đúng như tên gọi – 2 vị sứ giả bắt hồn đến từ âm tào địa phủ, dễ dàng gây ấn tượng, thậm chí là khiếp sợ cho người mới thấy lần đầu.

 

Ngoại hình cá tính của Hắc Bạch Vô Thường

 

 

Nhưng cũng chính sự khác biệt lại trở thành điểm hấp dẫn của bộ trang phục này, nhất là khi người chơi có thể biến tấu mái tóc hình mặt nạ dữ dằn thành một mái tóc khác dịu dàng hơn, và trang phục còn đi kèm với 2 nhóc tì vô cùng đáng yêu, chuyện trò gây cười suốt ngày.

 

Biến tấu vô cùng đáng yêu với 2 nhóc tì

 

Các cặp đôi vẫn còn vô số lựa chọn khác bằng cách tự mình biến tấu, phối hợp kiểu tóc giữa các bộ thời trang khác nhau để tạo nên trang phục sáng tạo nhất, ưng ý nhất và đặc biệt cá tính, không đụng hàng trong CACK2.

 

Theo CTV Cửu Âm Chân Kinh

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code