Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Blog Cửu Âm] Cửu Âm có Biến?

20-08-2014

Tối ngày 15/08/2014, Cửu Âm Chân Kinh đột ngột ra mắt Intro đếm ngược. Theo thời gian ghi trên Intro thì sự kiện "Sắp ra mắt" sẽ được "khai nổ" vào 20/08/2014.
Đúng như dự kiến, sau "sự cố nho nhỏ" hiển thị đếm ngược trên trình duyệt Chrome tốn khá nhiều nước bọt, thậm chí là nước mắt (đau đớn tưởng bị lừa) thì Intro Cửu Âm Chân Kinh 2 đã xuất hiện.


Quả thực, điều này gây nên cơn sóng không nhỏ trong giới game thủ Cửu Âm Chân Kinh vốn đang bình lặng.

 

 

Dễ dàng nhận thấy những artwork được dùng trong intro này đều là những thế lực mới của Thiên Hạ Biến - Cửu Âm Chân Kinh phiên bản gốc đã được đưa thông tin rộng rãi trên báo chí cách đây khá lâu.

Đây là một phiên bản được thay đổi và cập nhật các nội dung có tác dụng gây phấn khích cho người chơi Cửu Âm vô hạn. Từ 7 môn phái mới đến hệ thống kịch bản, nhiệm vụ và cải tiến hiệu ứng hình ảnh (thời tiết) trong bản Thiên Hạ Biến vv... đều có thể gây tác động từ tê dại đến choáng váng tới người tiếp cận bởi độ hoành tráng và tinh tế tới từng chi tiết nhỏ.
Chính vì lẽ đó, thời gian vừa qua không ít game thủ Cửu Âm Chân Kinh đã tìm tới Cửu Âm Chân Kinh phiên bản nước ngoài "thử trải nghiệm", còn một số lớn hơn thì hầu hết rải tin rên rỉ và  dọa nạt, thúc ép NPH Gosu ra phiên bản Thiên Hạ Biến tại Việt Nam.

Câu hỏi đặt ra, liệu phiên bản Thiên Hạ Biến có đủ nội lực để hô biến Cửu Âm Chân Kinh thành Cửu Âm Chân Kinh 2? 
Không rõ, chỉ biết tất cả những thông tin xoay quanh phiên bản này đều được Gosu "ém" kỹ tại thời gian hiện tại, trừ câu khẳng định: "Một khi ra đời, Thiên Hạ Đại Loạn".



Cùng thời điểm intro Cửu Âm Chân Kinh 2 ra mắt, tại fanpage chính thức của Cửu Âm Chân Kinh đã xuất hiện thông báo từ đội ngũ quản trị khẳng định Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ có đầy đủ các lộ trình ra mắt của một sản phẩm mới như họp báo, thử nghiệm phòng máy, ra mắt chính thức và Offline gặp gỡ game thủ vv... đồng thời mong muốn thay đổi cách thức vận hành, quảng cáo, chăm sóc khách hàng và ưu đãi người chơi.

Tuy việc thay đổi chưa rõ ràng lắm (CACK2 chỉ ở điểm bắt đầu) nhưng rõ ràng Gosu đã trở nên "chiêu trò" hơn trong việc giới thiệu phiên bản mới một cách nửa kín nửa hở. 

 



Trước sự kiện này dư luận chia thành đều nhất trí... chia làm 3 phe phái.


Phe thứ nhất là phe hành động, thất vọng vì câu trả lời "Cửu Âm Chân Kinh 2" và Phiên bản "Thiên Hạ Biến" trên intro quá sơ sài với kỳ vọng được chơi thử Thiên Hạ Biến ngay và luôn.
Phe thứ hai là phe tri thức ưa suy nghĩ, ngoài việc nhìn vào sự thực " Ra phiên bản mới đâu phải ngày một ngày hai" còn nêu đủ các băn khoăn trước hiện trạng Cửu Âm Chân Kinh hiện tại cùng giải pháp.
Phe thứ ba là phe thực tế nhất: "Không liên quan nhưng bao giờ ra Thiên Hạ Biến?"

Ngoài ra còn một phe hậu duệ của giới ẩn thuật Nhật Bản - phe Ninja. Phe này đến vô ảnh, đi vô tung chỉ để lại like chứ nhất quyết không nhả lời làm Blog Cửu Âm không xếp vào các phe dư luận.



Hiện dư luận đang rất cuồng nhiệt tranh cãi (thảo luận) và chia sẻ thông tin Cửu Âm Chân Kinh 2.

 

Blog Cửu Âm sẽ nhanh chóng đưa tới cho các bạn những thông tin mới nhất, đa chiều nhất, khách quan nhất xung quanh sự việc này!



Theo Blog Cửu Âm

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code