Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Bang Hội là nhà, Tết cũng cần sum họp

10-02-2016

Tạm gác lại những vất vả thường ngày, tạm quên đi thù địch, chúng tôi cùng nhau sum họp.

 

 

 

Nơi nao có anh em - Nơi đó là nhà

 

Lãng Khách lạc lối

 

Tôi đã từng là một gã lãng khách lạc lối trong thế giới Cửu Âm rộng lớn này.

Vốn nổi tiếng là một trong những tựa game luôn thách thức sự khám phá, tính kiên trì của game thủ nên với những người đã quen chơi game kiểu "mì ăn liền" như tôi thì Cửu Âm Chân Kinh thực sự là một thử thách lớn. Những nhiệm vụ không thể hoàn thành một mình, những lần bị "bắt nạt" không biết kêu ai, những lần "ăn hành" ngập mặt... đó đều là những thử thách mà tôi phải vượt qua.

 

 

Nhất là ở giai đoạn đầu game, khi tôi còn đang phân vân về hướng đi của mình và đặc biệt là không có đồng đội, bang hội bên mình thì khó khăn lại chồng chất khó khăn thì tôi - một lãng khách dường như bị lạc lối.

 

Nơi nào có anh em - nơi đó là nhà

 

Giữa lúc còn đang lạc lối trong thế giới Cửu Âm Chân Kinh thì tôi gặp được ngôi nhà thứ 2 của mình.

Tôi được anh em "chăm sóc tận răng", những nhiệm vụ dường như đơn giản hơn khi có người giúp đỡ, những thắc mắc tưởng như trên trời của tôi cũng được giải đáp với phong cách cũng... trên trời. Lần đầu tiên tôi được đi cấm địa, lần đầu tiên nhặt được quyển Nhạn Hành Công trong khi còn chưa biết Xuyên vân Tung,... tôi có quá nhiều lần đầu tiên ở đây.

 

Được anh em "bảo kê" cướp sách

 

Những lần tụ tập bắt cóc, cướp sách, vận tiêu hoàng kim, những lần bang chiến, những trận truy sát lệnh xuyên màn đêm,... khiến cho một đứa vốn nhát gan như tôi cũng dần trở nên mạnh mẽ. Bởi tôi biết, bên tôi còn có anh em, bang hội luôn sát cánh bảo vệ tôi. Nhờ vậy, tôi học được tinh thần đồng đội, tinh thần chiến đấu không lùi bước của họ.

Game là ảo nhưng tình cảm là thật, từ online chúng tôi gặp nhau ngoài đời, dễ dàng chia sẻ cho nhau những câu chuyện về công việc cuộc sống,... những điều mà khó có thể nói cùng ai. Bởi lẽ, nơi nào có anh em - nơi đó là nhà.

 

Chiến đấu hết mình cùng anh em

 

Tôi hạnh phúc vì được cống hiến cho điều mình đam mê, cống hiến hết mình cho điều mình tin tưởng. Tôi chợt nhận ra mình chỉ thực sự mạnh khi được đứng cạnh đồng đội.

 

Tết mà...

 

Tết đến, sau bao vất vả với nỗi lo cơm áo gạo tiền, người người nhà nhà đều cố gắng trở về đoàn viên bên gia đình. Đó cũng là lúc game thủ như chúng tôi có thêm thời gian dành cho gia đình thứ 2 - bang hội. Đơn giản, bang hội cũng là nhà mà - Tết cũng cần sum họp. Chúng tôi cùng nhau bắn pháo hoa, chúc rượu, làm trận PK đầu năm lấy may,... tiếng cười nói vang vọng khắp Thành Đô. Mọi ân oán những ngày này được tạm gác lại, bang đối địch gặp nhau cũng cố gắng nở nụ cười. Vì đơn giản, Tết mà...

 

 

Chỉ khi vào game, gặp anh em, tôi mới được là chính mình, được sống với niềm đam mê. Ước mơ trở thành anh hùng kiếm hiệp từ thủa nhỏ của tôi dường như lại bùng cháy. Khinh công giỏi như Doàn Dự, võ công cao cường như Dương Quá hay hào sảng như Kiêu Phong,... tôi đều có thể thực hiện được.

 

Nhất là sắp tới đây, khi môn phái Cổ Mộ được ra mắt, Cửu Âm Chân Kinh vốn đã là tượng đài kiếm hiệp Kim Dung sẽ càng trở nên chân thực hơn bao giờ hết với bao thử thách mới. Đặc biệt là khi được sát cánh cùng anh em, bạn bè và bang hội trải nghiệm thế giới kiếm hiệp chân thực đó.

 

Theo PV Gosu

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code