Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Viruss cùng game thủ tản mạn về CACK2 trước thềm phiên bản mới

10-12-2016

nhiệm vụ cuối cùng trước khi lật mở bức tranh phiên bản mới, Hoàng Viruss và cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 cùng ngồi lại, nhâm nhi tách trà nóng, tản mạn về những kỉ niệm khó quên về tựa game mà họ đã gắn bó nhiều năm qua…

 

 

Cảm xúc là điều giữ cộng đồng ở lại với CACK2

Hành trình lật mở các mảnh ghép để đến với phiên bản mới cũng đã bước vào chặng cuối với một nhiệm vụ mang đến nhiều cảm xúc cho game thủ: tản mạn về Cửu Âm. Rất nhiều bài viết những kỉ niệm vui buồn, những khoảnh khắc đáng nhớ,… về CACK2 đã được các game thủ đồng loạt chia sẻ, kể cả anh chàng streamer kì cựu LOL – Hoàng Viruss.

 

CACK2 là một tựa game kiếm hiệp được Viruss đánh giá cao…

 

Cùng với cộng đồng CACK2, Hoàng Viruss cũng rất nôn nóng và háo hức trước thông tin phiên bản mới với hai phái Hoa Sơn và Thần Thủy Cung sắp ra mắt. Anh sẵn sàng góp một tay thực hiện thử thách cuối cùng từ CACK2 – 999 gamer cùng #tảnmạnCửuÂm trong vòng 24h.

 

Chơi "gà" như Viruss vẫn cảm thấy thích thú và yêu mến tựa game này, nói chi đến các game thủ đã "ăn ngủ" cùng CACK2 suốt 3 năm qua…

 

Những câu chuyện về tình yêu, tình bằng hữu, những cơ duyên, kỳ ngộ và cả những lần bị "ăn hành" lần lượt được những người yêu CACK2 chia sẻ. Có thể nói, ngoài đồ họa đẳng cấp, lối chơi hấp dẫn, tính năng phong phú,… chính cảm xúc là điều quan trọng nhất giữ cộng đồng ở lại với CACK2 trong thời gian dài như thế.

 


 

 

Bức tranh phiên bản mới sắp được hé lộ

Nhiệm vụ ý nghĩa cuối cùng chuẩn bị khép lại, đồng nghĩa với việc bức tranh ẩn chứa bí mật của phiên bản mới sắp được lật mở. Mặc dù tên phiên bản vẫn chưa có câu trả lời, game thủ vẫn không giấu được sự phấn khích với những tính năng mới, môn phái mới sẽ được CACK2 tung ra trong ngày 13/12 tới đây.

Nổi tiếng với một thế giới kiếm hiệp rộng lớn và chân thực như trong phim với hệ thống võ học, chiêu thức đồ sộ, CACK2 vẫn không ngừng mở rộng quy mô và gia tăng các trải nghiệm mới qua các đợt update lớn.

 

 

Trong phiên bản lần này, game thủ sẽ được khám phá hai môn phái mới, một trên núi cao – Hoa Sơn Phái, một dưới biển sâu – Thần Thủy Cung. Ngoài việc chiêm ngưỡng map mới kì vĩ, tuyệt đẹp, người chơi còn có cơ hội “mục sở thị” Hoa Sơn Kiếm Pháp hay Cuồng Phong Thoái Kiếm trứ danh của Hoa Sơn hay Thệ Thủy Quyết, Kinh Tuyết Thích – tuyệt kĩ võ học của của Thần Thủy Cung.

 

 

Ngoài ra, trong phiên bản mới lần này, các nghề văn hóa Cầm-Kỳ-Thi-Họa sẽ mở danh phận thứ 10, Bang chiến liên server khởi tranh, đồng thời mở nội công giang hồ 86, kinh mạch giang hồ 225,…

 

 

Nhiều người bảo không dễ để chơi CACK, nhưng đã chơi rồi thì khó bỏ, bởi chiều sâu trải nghiệm và những cảm xúc chân thực mà tựa game này mang lại. Nếu bạn đang là một trong hàng vạn game thủ Cửu Âm, bạn có thể tự hào vì đã lựa chọn một tựa game đủ khó và hay như vậy để chơi.

 

Chưởng Quản kính bút

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code