Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Giáng Long Thập Bát Chưởng bất ngờ được xuất hiện trong CACK 2

02-06-2017

 

Ngay lúc này phóng viên chúng tôi đã có buổi phỏng vấn nhanh qua điện thoại với một vị đại diện NPH, và dưới đây mới thực sự là thông tin chính xác.

 

Giáng Long Thập Bát Chưởng bất ngờ được xuất hiện trong Cửu Âm Chân Kinh 2
 

Xin chào anh, ngay sau khi chúng tôi nhìn thấy hai chữ S9 rất hoành tráng trên fanpage thì lại có rất nhiều comment bảo là "thính đấy" "chỉ là bã thôi"… anh lý giải thế nào về điều này?

 

Xin chào bạn. Câu hỏi của bạn rất hay. Tôi rất vui mỗi khi thông tin hấp dẫn của game được tiết lộ, đông đảo game thủ lại xôn xao bình luận trên mạng xã hội. Điều đó cho thấy Cửu Âm Chân Kinh 4 năm tại Việt Nam có sức hút ngày một lớn. Theo tôi nhận thấy các comment này là hài hước, vui vẻ chứ không cay cú chút nào, nếu có thì cũng là game thủ rất mong ngóng chúng tôi xác thực thời gian ra mắt máy chủ mới thứ 9 này mà thôi.

 

Nhưng mà tôi thấy cứ hễ có tin mới họ lại bán tín bán nghi như thế ắt là có sự tình?

 

Ah thực ra điều đó bắt nguồn từ một câu chuyện, cứ gọi là “giai thoại”đi. Với một game client 3D hardcore như Cửu Âm Chân Kinh thì mỗi lần có update, khối lượng công việc chuẩn bị của chúng tôi tương đương với ra mắt một game mới. Chúng tôi nghĩ cộng đồng cũng cần có thời gian chuẩn bị vì thế thời gian từ lúc cung cấp thông tin đến khi update hơi dài. Đến nay việc chuẩn bị này đã trở thành một nét đặc trưng với người chơi Cửu Âm. Ngày ra mắt máy chủ mới có thể chưa biết nhưng GOSU chắc chắn GOSU đã nói thì sẽ làm.

 

Giáng Long Thập Bát Chưởng bất ngờ được xuất hiện trong Cửu Âm Chân Kinh 2
 

Vâng, vậy anh có thể phá lệ tiết lộ cho phóng viên chúng tôi biết thời gian ra mắt máy chủ lần này không?

 

Nếu như tôi nói là có thông tin đắt giá hơn thì chắc chắn anh và cộng đồng sẽ thích thú hơn đấy.

 

Trong thời gian không lâu nữa, Cửu Âm Chân Kinh sẽ ra mắt phiên bản mới Tiềm Long Loạn Thế. Anh có biết võ học Giáng Long Thập Bát Chưởng của Kiều Phong không? Chính nó sẽ xuất hiện trong phiên bản lần này.

 

Nhưng đó không phải là tất cả.

 

Tiềm Long Loạn Thế còn ra mắt một loạt các thứ mới sẽ khiến giang hồ trong Cửu Âm phải biến đổi như tính năng cải lão hoàn đồng, Huynh đệ kết bái. Ra mắt Tam Đảo: Bồng Lai Đảo, Hiệp Khách Đảo, Vô Cực Đảo,… Chừng đó đã đủ kích thích chưa nhỉ?

 

Vâng, đủ kích thích để tung ra một bài báo giật gân đấy ạ.

 

Nếu sở hữu Giáng Long Thập Bát Chưởng trong tay thì có phải game thủ sẽ đứng Top server?

 

Cái này khó nói. Cửu Âm Chân Kinh trước giờ đã là một game tự do, cân bằng, không cấp độ. Có thể anh sở hữu món võ công bá nhất nhưng anh không chịu rèn luyện, anh không tham gia các hoạt động cộng đồng, nghề nghiệp… thì cái sự “bá” đó cũng chỉ ở một góc độ mà thôi.

 

Giáng Long Thập Bát Chưởng cũng vậy, có độ khó để sở hữu. Người chơi sẽ phải bỏ công rèn luyện nhiều tầng, chứ không phải nắm được võ học trong tay thì có thể độc bá thiên hạ.

 

Giáng Long Thập Bát Chưởng bất ngờ được xuất hiện trong Cửu Âm Chân Kinh 2
 

Tôi hiểu rồi, thế Giáng Long Thập Bát Chưởng này sẽ ra mắt cùng thời điểm với server mới chứ?

 

Để game vận hành tốt đẹp thì sau khi ra mắt máy chủ mới thứ 9 Kiều Phong, chúng tôi sẽ cập nhật phiên bản mới vào. Người chơi mới cần thời gian để khám phá, làm quen với thế giới Cửu Âm đồ sộ trước khi tiếp nhận hàng loạt update khác. Tôi chỉ sợ rằng, các game thủ mới sẽ choáng ngợp trước kho tàng võ học đồ sộ trong Cửu Âm Chân Kinh mà quên đi Chưởng Rồng cũng nên.

 

Xin cảm ơn tất cả những tiết lộ đắt giá và những chia sẻ hài hước từ anh. Có lẽ chúng tôi sẽ tiếp tục làm phiền anh trong thời gian sắp tới, anh không phiền chứ?

 

GOSU luôn sẵn sàng cung cấp các thông tin mới nhất đến với cộng đồng.

 

Theo GameK

Trang chủ game: http://cuuam.gosu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code