Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Game thủ “phẫn nộ” vì bị Cửu Âm Chân Kinh “thả thính” liên tục

06-12-2016

Chuyện là, Cửu Âm Chân Kinh (CACK) đã nhá hàng về một phiên bản mới suốt mấy tháng nay. Tuy nhiên, các thông tin hé lộ vẫn chỉ dừng ngang mức độ “thả thính” khiến cộng đồng không khỏi "phẫn nộ".

 

Ấy vậy mà, không biết do phần thưởng quá hấp dẫn (PVC Tứ Tượng Kiếm, Pet Ngao Ô, PVC thời trang,…) hay bởi vì nóng lòng chào đón phiên bản mới, hàng loạt game thủ vẫn tích cực chạy đua cùng thử thách Đoán Tên Phiên Bản đang diễn ra TẠI ĐÂY!

 

Cộng đồng game thủ “phẫn nộ” vì bị Cửu Âm Chân Kinh “thả thính” liên tục

Thả thính đến phút chót, CACK vẫn chưa chịu công khai tên phiên bản

Tháng 12 đến, trang intro giới thiệu phiên bản mới của Cửu Âm Chân Kinh cuối cùng cũng lộ diện. Chưa kịp mừng vui xong xuôi, người chơi không khỏi sửng sốt khi tên phiên bản đã "không cánh mà bay", thay vào đó lại là một thử thách lớn với một bức tranh bí ẩn…

 

Cộng đồng game thủ “phẫn nộ” vì bị Cửu Âm Chân Kinh “thả thính” liên tục

 

Để tìm ra cái tên đang được gợi ý đằng sau bức tranh và mang phiên bản mới ra mắt, cộng đồng game thủ phải cùng nhau thực hiện chuỗi nhiệm vụ lật mở các mảnh ghép. Vâng, nhất định là phải “cùng nhau”, vì nếu không đủ số lượng người chơi chung tay hoàn thành nhiệm vụ nào đó, mảnh ghép tương ứng sẽ không mở ra…

Hết "khoe char" đến tìm kiếm Đông Phương Bất Bại

Ở nhiệm vụ đầu tiên, cần 500 người post ảnh "tự sướng" nhân vật của mình kèm hashtag #khoecharcuuam thì mảnh ghép thứ nhất sẽ lật mở. Và chỉ trong vòng 24h, hơn 1000 hình ảnh trai xinh gái đẹp trên khắp cụm máy chủ Cửu Âm đã ồ ạt đổ về dự thi.

Cộng đồng game thủ “phẫn nộ” vì bị Cửu Âm Chân Kinh “thả thính” liên tục

 

Nhiệm vụ thứ nhất có vẻ như là một thử thách dễ dàng, một phần vì người chơi quá nôn nóng lật mảnh ghép đầu tiên, một phần vì nhu cầu khoe ảnh "selfie" luôn mãnh liệt từ ngoài đời thực vào game online của phần đông các game thủ.

 

Đến nhiệm vụ thứ 2 – 999 người chơi phải tìm kiếm Đông Phương Bất Bại thành công, cộng đồng Cửu Âm tiếp tục chứng minh sức mạnh đoàn kết của mình khi "rủ rê" đến hơn 500 game thủ tham gia chỉ sau vài giờ event lên sóng.

 

 

Có vẻ mảnh ghép thứ 2 sẽ sớm được mở ra, đưa các game thủ đến gần hơn với đáp án của bức tranh bí ẩn. Lúc này, mặc dù gợi ý ở mảnh ghép đầu tiên vẫn rất mơ hồ, rất nhiều người chơi đã mạo hiểm đoán tên phiên bản với rất nhiều đáp án "bá đạo"…

 

Cộng đồng game thủ “phẫn nộ” vì bị Cửu Âm Chân Kinh “thả thính” liên tục

Rất nhiều đáp án "bá đạo" đã được đưa ra…

Tứ Tượng Kiếm, Pet Ngao Ô đang chờ về tay người may mắn…          

Vậy là cộng đồng game thủ CACK đã đi gần một nửa chặng đường đến với bức tranh bí mật ẩn chứa tên phiên bản. Nhiệm vụ cuối cùng – Đoán tên phiên bản sẽ mang đến cho người chơi cơ hội sở hữu PVC Tứ Tượng Kiếm, Pet Ngao Ô chưa từng xuất hiện trước đây.

 

Ngoài ra, khi  hoàn thành chuỗi nhiệm vụ lật mở mảnh ghép, game thủ có thể nhận được PVC Thời trang, vũ khí, kỳ ngộ gia nhập Hoa Sơn Phái và Thần Thủy Cung cùng hàng trăm Giftcode giá trị.

 Cộng đồng game thủ “phẫn nộ” vì bị Cửu Âm Chân Kinh “thả thính” liên tục

Tứ Tượng Kiếm sẽ về tay ai?

 

Trong những ngày này, thay vì “phẫn nộ” trước các chiêu trò “thả thính” bất chấp của CACK, các game thủ nên cùng nhau tham gia thử thách Đoán Tên Phiên Bản với nhiều bất ngờ mở ra liên lục. Vừa vui vẻ, sôi nổi khi cùng chung tay với cộng đồng Cửu Âm, vừa có cơ hội nhận hàng loạt món quà giá trị, bạn còn chần chừ gì mà chưa tham gia?

 

Từ gosu.vn

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code