Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Bị chê event chưa đủ “phê”, NPH tiếp tục tung “last hit”

09-12-2016

 

Game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 (CACK2) có nhiều thứ để tự hào về tựa game họ đang chơi. Có thể là đồ họa đẹp, là trải nghiệm sống động, hay là thế giới kiếm hiệp rộng mở với lối chơi hấp dẫn. Và nhất định không thể bỏ qua một điều đáng hãnh diện nữa – đó là cộng đồng người chơi, không những đông mà còn rất nguy hiểm, có thể vượt qua mọi nhiệm vụ ingame lẫn outgame.

 

Thách thức bao gồm chuỗi nhiệm vụ kéo dài trong vòng 10 ngày

Giỏi chạy Q ingame: chưa đủ với game thủ CACK2

Chơi CACK2 vốn không dễ, đòi hỏi ở game thủ nhiều kĩ năng, từ việc luyện võ học, sử dụng skill, đi cấm địa đến học nghề, chạy Q hàng ngày,… Ngoài ra, người chơi còn phải thể hiện mình ở nhiều sự kiện mà NPH đưa ra. Qua đó mới thấy, game thủ CACK2 “đa-zi-năng” đến cỡ nào, từ việc thể hiện năng khiếu hát, cover,…

 

 

… đến khả năng vẽ vời qua các cuộc thi fan-art:

 

 

Và bây giờ là cuộc thi chạy Q “xuyên facebook” để lật mở mảnh ghép bức tranh phiên bản mới, không những yêu cầu mỗi cá nhân thể hiện mà còn cần cả tập thể chung tay.

Không gì là không thể với cộng đồng CACK2

Vừa mong ngóng đón chờ Hoa Sơn Phái và Thần Thủy Cung ra mắt, vừa háo hức trước hàng loạt phần thưởng hấp dẫn như PVC Tứ Tượng Kiếm, Pet Ngao Ô, PVC Chí Tôn,… cộng đồng CACK2 đã nhanh chóng vượt qua các thử thách đưa ra để giải mã bí ẩn bức tranh phiên bản mới.

 

Event lật mở mảnh ghép cần sự tham gia của cả cộng đồng

 

Ngày thứ nhất, để lật mảnh ghép thứ nhất, CACK2 cần 500 bức ảnh “selfie” khoe nhân vật trong vòng 24h: hơn 1000 hình ảnh cực chất đổ về và chưa có dấu hiệu dừng lại.

 

Game thủ CACK selfie cực chất

 

Ngày thứ 2, chỉ trong vòng vài giờ, yêu cầu 999 người truy tìm Đông Phương Bất Bại thành công đã được đáp ứng.

 

 

Ngày thứ 3 với nhiệm vụ điểm danh các võ học đã sử dụng trong clip Đông Phương Bất Bại và Lệnh Hồ Xung, mặc dù “khá xương”, cộng đồng CACK2 đã huy động đủ đáp án đúng để lật mở mảnh ghép thứ 3.

 

Có vẻ như chừng đó thử thách chưa đủ “phê” với những game thủ CACK2, họ cần thêm một chút bất ngờ, một chút kịch tính trong chặng nước rút này…

Nhân vật nổi tiếng nào sẽ đồng hành cùng game thủ CACK2?

Ở nhiệm vụ thứ 4, cũng là nhiệm vụ then chốt để mở ra manh mối quan trọng nhất của bức tranh, game thủ sẽ có sự đồng hành của một nhân vật bí ẩn… Nội dung của thách thức cuối cùng cũng như danh tính của người nổi tiếng này vẫn chưa được hé lộ cho đến ngày 09/12. Chỉ biết rằng, nhiệm vụ này sẽ gợi lại cho game thủ rất nhiều cảm xúc đối với tựa game mà họ đang gắn bó…

 

Ai sẽ đồng hành cùng cộng đồng game thủ CACK?

 

Đáp lại những nỗ lực của cộng đồng game thủ miệt mài chạy Q những ngày qua, CACK sẽ giải đáp tất cả bí mật và mang phiên bản mới ra mắt vào ngày 13/12/2016 tới đây. Tại đó, những món quà độc nhất vô nhị, những event hấp dẫn cùng trải nghiệm mới lạ với môn phái Hoa Sơn và Thần Thủy Cung đang chờ đợi các người chơi.

 

Thần Thủy Cung tráng lệ

 

Và Hoa Sơn hùng vĩ sắp ra mắt

 

Theo Gosu.vn

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code