Vô Căn Môn

VÔ CĂN MÔN TỊNH THÂN

Trong thời gian diễn ra hoạt động thì đến gặp NPC chỉ định của Vô Căn Môn nhận nhiệm vụ Tịnh Thân, sau khi nhận nhiệm vụ thì cần vào map chỉ định thì mới có thể tiến hành.

Điều kiện tiền đề trước khi tiến hành nghi thức Tịnh Thân là cần 5 người mở ra Đoạn Hồn Trận-Trận pháp độc môn của Vô Căn Môn, mục tiêu tịnh thân cần phải là nam, thực lực đạt tối thiểu đạt Đăng Phong Tạo Cực.

Sau khi chọn mục tiêu xong, sử dụng kỹ năng trận pháp Trực Thám Kỳ Thân trên người mục tiêu, mục tiêu cần ở trạng thái đầy khí huyết, sau khi sử dụng Trực Thám Kỳ Thân thì sẽ bị những Hiệp Nghĩa Chi Sĩ vây công.

Đương nhiên là 1 người còn sống sờ sờ ra đó sẽ không vô cớ ngồi im cho người khác tịnh thân, phải mang mục tiêu đánh cho trọng thương sau đó thi triển kỹ năng trận pháp Diệt Tuyệt Hỉ Hoan trên người mục tiêu, 1 "phòng thủ thuật" sẽ xuất hiện để chính thức bắt đầu tiến hành tịnh thân, nếu trong quá trình tịnh thân mà "phòng thủ thuật" không may bị phá vỡ thì quá trình tịnh thân sẽ bị ngừng.

Tịnh thân kéo dài trong 2 phút, trong khoảng thời gian này người Vô Căn Môn sẽ bị liên tục bị Hiệp Nghĩa Chi Sĩ công kích, để bảo đảm tịnh thân thành công thì phải đánh lui được đám người này. Sau 2 phút thì nhiệm vụ hoàn thành, người bị tịnh thân có khả năng trở thành người "Vô Căn", biểu hiện, đặc điểm, tư thế đứng cũng sẽ phát sinh biến đổi.

 

CHÍ BẢO VÔ CĂN MÔN

Từ sau khi một vị tổ sư gia đời trước của Vô Căn Môn vô tình có được giang hồ kỳ thú Châu Tinh Băng Thiềm và phát hiện Châu Tinh Băng Thiềmnày đối với Hỗn Thiên Bảo Giám có tác dụng kỳ diệu thì loài vật này đã trở thành chí bảo đời đời nuôi dưỡng của Vô Căn Môn. Châu Tinh Băng Thiềm-Chí Bảo Vô Căn Môn có tác dụng phụ trợ vô cùng to lớn đối với nội công Vô Căn Môn - Hỗn Thiên Bảo Giám, nó không chỉ giúp nâng cao tốc độ tu luyện Hỗn Thiên Bảo Giám mà còn mang hiệu quả của Hỗn Thiên Bảo Giám phát huy đến cực hạn.

Châu Tinh Băng Thiềm tại Vô Căn Môn cũng trưởng thành và sinh sản, loài này lấy huyết dịch làm thức ăn, vì để chúng lớn lên cần cung cấp đủ huyết dịch, chỉ khi được ăn no và đạt đến độ trưởng thành nhất định thì Châu Tinh Băng Thiềm sẽ chuyển từ giai đoạn 1 sang giai đoạn thành thục. Châu Tinh Băng Thiềm ở giai đoạn thành thục có ảnh hưởng cực lớn với Hỗn Thiên Bảo Giám, sau khi Châu Tinh Băng Thiềm đạt được số tuổi nhất định sẽ bắt đầu sinh sản, đẻ trứng xong thì chết đi, từ đó hình thành 1 vòng tuần hoàn mới.

Phúc lợi mà Vô Căn Môn cấp cho đệ tử chính là đệ tử nào có cống hiến cho môn phái đồng thời chưa chịu môn quy trừng phạt thì đều có thể lãnh Châu Tinh Băng Thiềm để hỗ trợ bản thân tu luyện. Mà đệ tử nào có cống hiến vô cùng to lớn cho môn phái thì Châu Tinh Băng Thiềm lãnh được cũng sẽ là loại độc nhất vô nhị, giúp bản thân lưu lạc giang hồ và học võ học tăng tiến nhanh chóng như hổ mọc thêm cánh.

 

XUẤT SƯ THẾ LỰC

Sau khi nhận được danh phận U Diện Tôn Giả bậc 6 của thế lực này, người chơi có thể tìm NPC thế lực này tiến hành xuất sư.

Lợi thế:

Sau khi xuất sư thì có thể gia nhập thế lực mới, bát đại môn phái hoặc vô môn phái.

Bộ võ học và nội công vẫn còn.

Ảnh hưởng:

Sau khi xuất sư thì trong vòng 24 ngày không được gia nhập lại thế lực xuất sư.

Số tầng nội công của thế lực này sẽ bị giảm xuống tầng 5, toàn bộ tạp học đều bị xóa.

 

PHẢN SƯ THẾ LỰC

Người chơi bất kỳ lúc nào cũng có thể tìm NPC thế lực này để tiến hành phản sư.

Lợi thế:

Không cần bất kỳ điều kiện gì, bất kỳ lúc nào cũng có thể phản xuất sư môn.

Phản sư xong có thể gia nhập thế lực mới khác, bát đại môn phái hoặc là vô môn phái.

Ảnh hưởng:

Sau khi phản sư thì trong vòng 24 ngày không thể tái gia nhập thế lực phản sư.

Sau khi phản sư thì tất cả võ học, nội công, tạp học thuộc thế lực này đều sẽ bị mất không thể phục hồi.

Sau khi bái nhập môn phái này lần nữa thì phải học lại từ đầu.